Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nam Định hứa cởi áo ăn mừng nếu sút tung lưới Hà Nội

Thứ Tư 11/09/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Hà Nội vào tối nay, "Messi Nam Định" Vũ Thế Vương cho biết mình sẽ cởi áo ăn mừng nếu "phá lưới" Hà Nội FC.

Vào lúc 19h00 tối nay 11/9, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu bù của vòng 22 V-League gặp đối thủ Nam Định trên sân nhà. Nếu giành được 3 điểm ở trận này, Hà Nội sẽ tái lập khoảng cách 5 điểm với đội bám đuổi TP.HCM qua đó tự tin bước tới ngôi vương khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là sẽ khép lại.

Sao Nam Định hứa ăn mình nếu sút tung lưới CLB Hà Nội hình ảnh
Vũ Thế Vương hứa sẽ cởi áo ăn mừng nếu tiếp tục ghi bàn vào lưới Hà Nội.

Tuy nhiên phía Nam Định cũng đang tự tin sẽ gây bất ngờ ở Thủ đô vào tối nay. Chia sẻ trong buổi tập chiều 10/9, tiền vệ Vũ Thế Vương cho biết: ''Hà Nội FC là đội bóng rất mạnh, khi họ có đa số là những tuyển thủ Quốc gia. Ngoài đội hình chính, các cầu thủ dự bị cũng rất chất lượng.

Gặp họ cũng như gặp những đội bóng khác thôi nhưng cảm xúc khi vào sân của tôi rất khó diễn tả bởi Hà Nội là đội bóng rất mạnh. Tôi và các đồng đội rất tự tin mỗi khi đối đầu với họ."

Vũ Thế Vương đang cho thấy cái duyên ghi bàn của mình vào lưới Hà Nội FC khi liên tiếp tỏa sáng ở 3 trận đấu gần đây nhất. Chia sẻ về điều này, Vũ Thế Vương cho biết: ''Mỗi khi ghi bàn vào lưới Hà Nội FC tôi sướng lắm, mỗi lần ghi bàn tôi lại cởi áo ăn mừng bởi khi vào sân tôi luôn nỗ lực hết mình, thể hiện 200% sức lực, nếu có cơ hội mà tận dụng được thì sẽ giúp đội có kết quả tốt."

Bên cạnh đó, cầu thủ của Nam Định cũng khẳng định, ở trận đấu với Hà Nội FC vào ngày 11/9, nếu có cơ hội ra sân và ghi một siêu phẩm vào lưới Hà Nội, anh sẽ tiếp tục cởi áo ăn mừng. Trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Highlight: Nam Định 2-0 Hà Nội (Vòng 10 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X