Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU lại bị phân biệt chủng tộc sau trận hòa Everton

Chủ Nhật 07/02/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Tuanzebe thêm một lần nữa bị các CĐV MU phân biệt chủng tộc sau trận hòa với tỉ số 3-3 trước Everton rạng sáng nay.

Tuanzebe lại bị phân biệt chủng tộc

MU bị Everton cầm hòa 3-3 dù đã bị dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Sau trận đấu, trung vệ Tuanzebe lại phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ phía các CĐV đội nhà. Trên mạng xã hội, không ít thành phần quá khích khủng bố cầu thủ sinh năm 1997 với những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Trong trận gặp Everton, Tuanzebe chỉ được tung vào sân ít phút cuối. Ngay trong pha chạm bóng đầu tiên, số 38 của MU phạm lỗi với đối phương dẫn tới quả đá phạt mang về bàn thắng gỡ hòa 3-3 của Calvert Lewin.

Sao MU lại bị phân biệt chủng tộc sau trận hòa Everton hình ảnh
Tuanzebe lại bị CĐV MU phân biệt chủng tộc sau trận hòa Everton.

Trước đó, Tuanzebe cũng đã bị các CĐV MU phân biệt chủng tộc sau thất bại 1-2 trước Sheffield. Ở trận đấu này, anh mắc cả hai sai lầm khiến Quỷ Đỏ nhận bàn thua.

Trong bối cảnh bị phân biệt chủng tộc, Tuanzebe vẫn được các đồng đội ra sức bảo vệ. Phía MU trước đó cũng từng khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để tìm ra những kẻ có những hành động xấu bị cả thế giới lên án.

Mắc sai lầm trước Everton, De Gea trở thành quả tạ tại MUMắc sai lầm trước Everton, De Gea trở thành quả tạ tại MU
Thủng lưới 3 bàn khiến MU bị cầm hòa 3-3 trước Everton, De Gea đánh dấu thống kê siêu tệ với màn trình diễn tại Premier League mùa này.
Hòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ PogbaHòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ Pogba
Tiền vệ Paul Pogba đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu ngay trong hiệp 1 cuộc đối đầu giữa MU vs Everton.
Pha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn EvertonPha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn Everton
Phút 78 trận gặp Everton, Rashford khiến các CĐV MU không khỏi ức chế với pha bỏ lỡ cơ hội trong tư thế đối mặt với thủ môn Olsen.
Maguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MUMaguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MU
Maguire đã phải hứng chịu pha tiểu xảo của thủ môn Olsen trong tình huống MU để Everton ghi bàn quyết định gỡ hòa 3-3.
Xem lại sai lầm của De Gea khiến MU thủng lưới trước EvertonXem lại sai lầm của De Gea khiến MU thủng lưới trước Everton
Ngay đầu hiệp 2 trận gặp Everton, thủ môn De Gea mắc sai lầm tạo điều kiện cho Doucoure ghi bàn rút ngắn tỉ số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X