Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U biết rõ điểm yếu của Lionel Messi

Thứ Hai 18/03/2019 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, trung vệ của Man Utd, Cris Smalling khẳng định mình biết rõ điểm yếu của tiền đạo Messi bên phía Barca.

Sao M.U biết rõ điểm yếu của Lionel Messi

Lá thăm may rủi đưa CLB M.U sớm chạm trán ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League 2018/19, CLB Barcelona tại vòng tứ kết. Mặc dù vậy trung vệ Cris Smalling vẫn tự tin sẽ hóa giải được M10 nhờ biết được điểm yếu của tiền đạo này.

MU vs Barca Sao MU biết rõ điểm yếu của Lionel Messi hình ảnh
Smalling khẳng định biết rõ điểm yếu của Messi

Cụ thể, trang The True Red Devils dẫn lời hậu vệ người Anh khẳng định: "Có một điểm yếu ở Messi mà chỉ mình tôi biết. Tôi không nghĩ thế giới biết điều đó, vì vậy tôi sẽ không nói về điểm yếu đó thời điểm này."

Dù vậy, Smalling và hàng thủ Man United cần phải hết sức cẩn trọng bởi trong thời gian gần đây, El Pulga đang đạt phong độ thi đấu cực cao. Ở trận đấu gần nhất, siêu sao người Argentina lập hat-trick góp công giúp Barcelona đả bại đối thủ Real Betis với tỷ số đậm 4-1. 3 bàn thắng có được ở trận này cũng giúp Messi nâng cao thành tích ghi bàn lên con số 39 pha lập công trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Trong quá khứ, Messi đã nhiều lần khiến Quỷ đỏ phải ôm hận, đặc biệt là trong 2 trận chung kết UEFA Champions League 2009 và 2011. Nếu không thể hóa giải được chân sút nguy hiểm nhất của Barca, cơ hội vào bán kết Champions League của M.U sẽ là rất thấp.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X