Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Malaysia tự tin sẽ đánh bại Việt Nam để mang cúp về nước

Thứ Bảy 15/12/2018 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền vệ Akram Mahinan của ĐT Malaysia tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam để giành chức vô địch.

Tiền vệ Malaysia tự tin sẽ đánh bại Việt Nam để mang cúp về nước

Vào lúc 19h30 tối nay, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình. Trước trận đấu này, Malaysia đang gặp bất lợi sau trận hòa 2-2 tại Bukit Jalil hôm 11/12 vừa qua.

Tuy nhiên theo khẳng định từ tiền vệ Akram Mahinan của ĐT Malaysia thì cầu thủ này hoàn toàn tự tin vào khả năng giành cúp của đội nhà.

Tiền vệ Malaysia tự tin sẽ đánh bại Việt Nam để mang cúp về nước hình ảnh
tiền vệ Akram Mahinan tự tin vào khả năng giành cúp của ĐT Malaysia

Trước trận cầu sinh tử chuẩn bị diễn ra, tiền vệ Akram Mahinan đã có những chia sẻ rất tự tin: "Thời tiết ở Hà Nội dường như đang muốn làm khó chúng tôi. Nhiệt độ được dự báo rơi vào khoảng 12 độ C, nhưng ĐT Malaysia luôn sẵn sàng cho mọi thử thách ngoài chuyên môn này.

Chúng tôi để thua 2 bàn trên sân nhà bởi những sai lầm cá nhân. Ngày mai, toàn đội không được phép để điều tương tự tiếp diễn. Về phần mình, tôi cũng không được phép để mất bóng ở khu vực giữa sân nữa, điều này là vô cùng quan trọng."

Còn nhớ trước trận chung kết lượt đi, chính Mahinan đã tuyên bố sẽ không để ĐT Việt Nam lên bóng quá khu vực giữa sân, đồng thời dập tắt hoàn toàn những đường phản công nhanh, thứ vũ khí lợi hại nhất của đoàn quân áo đỏ. Song cuối cùng tiền vệ này đã không thể biến lời nói của mình thành hiện thực.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X