Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Malaysia tự tin có điểm trước ĐT Việt Nam

Thứ Tư 02/10/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, trung vệ kì cựu Shahrul Saad tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình.

 

Vào ngày 10.10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại vòng loại World Cup 2022 gặp đối thủ Malaysia tại Mỹ Đình. Đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ buộc phải giành chiến thắng mới có hy vọng mơ tới tấm vé đi tiếp. 

Dĩ nhiên người Mã cũng có tham vọng ở trận này dù trong năm 2018, họ đã hai lần phải nhận thất bại trước thầy trò Park Hang Seo tại Mỹ Đình. 

Sao Malaysia tự tin có điểm trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Trung vệ Shahrul Saad tự tin có điểm trước ĐT Việt Nam tối 10/10 tới.

Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, trung vệ kì cựu Shahrul Saad tỏ ra rất tự tin. Ngôi sao này tâm sự: "Chúng tôi đã chơi với họ 2 trận ở Hà Nội tại AFF Cup 2018 và toàn thua. Nhưng chẳng có gì phải ngại khi đến Hà Nội bởi chúng tôi đã quen với không khí ở đó.

Tôi biết Việt Nam là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đang háo hức đối đầu với họ. Malaysia bây giờ đã khác khi có nhiều cầu thủ mới. Chúng tôi hy vọng sẽ chơi tốt và lấy được điểm ở Hà Nội".

Trong lần sang Hà Nội lần này, Malaysia sẽ có sự bổ sung những ngôi sao nhập tịch đang thi đấu khá ấn tượng là Brendan Gan, Matthew Davies và La'Vere Corbin-Ong bên cạnh một Mohamadou Sumareh vẫn thi đấu cực kỳ bùng nổ và hiệu quả.

Đây đều là những cầu thủ từng góp mặt ở trận thắng Indonesia 3-2, và thua UAE 1-2 tại hai lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022 hồi tháng trước. Sự góp mặt của họ sẽ giúp 'Những chú hổ' thêm nguy hiểm và không dễ bị đánh bại. 

Malaysia liên tục mất người trước màn chạm trán ĐT Việt Nam
Trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây, ĐT Malaysia liên tục phải đón những tin không vui về tình hình lực lượng.
VFF lên tiếng về việc phân phối vé cho Hội CĐV Việt Nam trận đấu với ĐT Malaysia
Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết VFF đang làm việc với các Hội CĐV Việt Nam khác nhau để có phương án phân phối vé tối ưu nhất đến NHM.
Malaysia không mua bản quyền trận gặp ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vì chê đắt
Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, nước này sẽ không mua bản quyền trận đấu của thầy trò Tan Cheng Hoe tại Mỹ Đình vì giá bản quyền quá cao.
Tự tin vào sức mạnh đội nhà, sao Malaysia lớn tiếng đe dọa chủ nhà Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, chân sút nhập tịch Mohamadou Sumareh tự tin khẳng định mình và các đồng đội sẽ khuất phục chủ nhà Việt Nam tại Mỹ Đình...
HLV Malaysia chỉ ra cách để đánh bại ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Malaysia Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin hóa giải lối chơi của ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X