Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Malaysia thề đánh bại Việt Nam nếu gặp nhau ở chung kết AFF Cup 2020

Thứ Sáu 21/12/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút trẻ Safawi Rasid dường như vẫn chưa quên nỗi đau thất bại ở AFF Cup 2018 khi tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam nếu gặp lại nhau ở trận chung kết tiếp theo.

Sao Malaysia thề đánh bại Việt Nam ở AFF Cup 2020

ĐT Malaysia thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018 trước ĐT Việt Nam với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận đi và về. Trước đó, Harimau Malaya cũng để thua thầy trò Park Hang Seo ở vòng bảng với tỷ số cách biệt 0-2.

Dường như chưa thể quên được những thất bại này, mới đây sao trẻ đang lên của bóng đá Mã Lai, Safawi Rasid đã mạnh miệng tuyên bố sẽ hạ Việt Nam nếu hai đội tái đấu ở chung kết AFF Cup 2020.

Safawi Rasid thề đánh bại Việt Nam nếu gặp nhau ở chung kết AFF C hình ảnh
Safawi Rasid ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào lưới Văn Lâm

“AFF Cup 2020, tuyển Malaysia sẽ là một đội bóng nguy hiểm. Nếu đá tái đấu với tuyển Việt Nam thì chúng tôi sẽ đánh bại họ” - Safawi cho biết.

Sở dĩ Safawi tự tin vào điều này bởi bóng đá Malaysia đang sở hữu nhiều tài năng trẻ rất triển vọng như Safawi Rasid, Syahmi hay Akhyar Rashid. Và quãng thời gian 2 năm nữa sẽ giúp họ trưởng thành hơn rất nhiều để đủ sức chinh phục ngôi vô địch.

Safawi hiện đang là niềm hy vọng mới của bóng đá Malaysia. Tại giải U23 châu Á hồi đầu năm 2018, cầu thủ này đã ghi những bàn thắng quan trọng đưa Malaysia vào tứ kết. Ở ASIAD 2018, cầu thủ này thậm chí còn ghi 2 bàn giúp Malaysia tạo cú sốc trước Olympic Hàn Quốc.

Trước đó ở SEA Games 2017 trên sân nhà, Safawi cũng đã thi đấu rất hay và góp công lớn đưa U22 Malaysia vào chung kết và thua U22 Thái Lan 0-1.

Tổng hợp: Việt Nam 1-0 Malaysia (AFF Cup 2018)


Trọng Hoàng được đội bóng Malaysia mời thi đấu với phí lót tay 4 tỷ
Ấn tượng với những gì tiền vệ Trọng Hoàng thể hiện ở AFF Cup 2018, một CLB Malaysia sẵn sàng chi khủng để có chữ ký của ngôi sao xứ Nghệ.
Thua đau Việt Nam, Malaysia tính tới phương án sử dụng ngoại binh nhập tịch
LĐBĐ Malaysia mới đây đã tính tới phương án sử dụng nhiều ngoại binh nhập tịch để nâng cao chất lượng ĐTQG của mình.
HLV Tan Cheng Hoe nói gì với truyền thông Malaysia sau khi về nước
Nhà cầm quân người Malaysia đã có những chia sẻ của mình sau khi trở lại quê nhà sau thất bại ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
Tiền vệ Hùng Dũng tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ trước trận hòa Malaysia ở Bukit Jalil
Khi tham dự chương trình bình luận trận đấu giữa Liverpool và Manchester United trên truyền hình K+, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có tiết lộ thú vị về HLV Park...
Thủ môn Malaysia lên tiếng sau thất bại ở chung kết AFF Cup 2018
Trở về quê nhà sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018 tại Việt Nam, thủ thành Farizal Marlias cho biết vẫn muốn cùng ĐT Malaysia chinh phục một kỳ AFF Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X