Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Malaysia cao ngạo, tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Ba 08/10/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm sự sau trận thắng Sri Lanka cách đây chưa lâu, cầu thủ nhập tịch ĐT Malaysia Brendan Gan tin tưởng đội nhà sẽ chiến thắng trước tuyển Việt Nam.

 

ĐT Malaysia tới Hà Nội với sự tự tin rất lớn sau thắng lợi 6-0 trước đối thủ Sri Lanka trong trận đấu giao hữu hôm 5/10 vừa qua. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã cho thấy sức mạnh vượt trội đối thủ nhờ lối đá đầy gắn kết và phối hợp khá ăn ý giữa các vị trí.

Việt Nam vs Malaysia Sao Malaysia tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
Brendan Gan tin đội nhà sẽ chiến thắng trước tuyển Việt Nam.

Chia sẻ sau trận này, tiền vệ nhập tịch Brendan Gan chia sẻ: "Việt Nam là đội bóng xuất sắc và đang thi đấu tốt. Chúng tôi đã thua họ 3 trong 4 trận gần nhất ở các kỳ AFF Cup (1 trận năm 2016, 2 trận năm 2018). Nhưng bây giờ lối chơi của Malaysia đã thay đổi.

Chúng tôi có những cái tên mới, những người từng không dự AFF Cup 2018 trong đó có bản thân tôi. Những cầu thủ đó đều đang chơi tốt. Với một đội hình khác, giờ đây chúng tôi tự tin hơn rất nhiều.

Vì vậy mọi người đừng nên nhìn vào những kết quả trong quá khứ. Hãy nhìn vào sức mạnh của chúng tôi hiện tại, hãy tin vào đó. Chơi với sự tự tin, chúng tôi sẽ trở về với một thắng lợi".

Dù không góp mặt ở AFF Cup 2018, nhưng Brendan Gan lại đang là cầu thủ có nhiều đóng góp quan trọng cho ĐT Malaysia. Ở cả hai trận đấu đầu tiên của bảng G gặp Indonesia và UAE, anh đều được HLV Tan Cheng Hoe sử dụng ngay từ đầu và đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Video: Thủ môn ĐT Malaysia tập tâng bóng trước trận gặp Việt Nam

Malaysia là đối thủ vô cùng khó chơi nhưng Việt Nam đủ sức đánh bại họ
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, trung vệ Trần Đình Trọng đã đánh giá Malaysia là một đội bóng khó chơi nhưng ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội giành 3...
Báo Malaysia xem thường tài năng của tiền đạo Công Phượng
Trong một bài viết mới đây, tờ New Straits Times của Malaysia đã không đánh giá cao tiền đạo Công Phượng – ngôi sao nổi bật nhất nhì bên phía ĐT Việt Nam.
Ảnh: Tuyển Việt Nam hứng khởi trước ngày chạm trán Malaysia
Ít ngày trước cuộc chạm trán với những con hổ Malaya, ĐT Việt Nam đã gần như có đủ toàn bộ lực lượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X