Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Malaysia bỏ xa Quang Hải trong cuộc đua Bàn thắng đẹp của AFC

Thứ Sáu 27/11/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của tiền vệ Quang Hải đang tỏ ra thất thế trước Safawi Rasid (Malaysia) trong cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất giải đấu AFC Cup.

LĐBĐ châu Á trong thời gian qua đã tổ chức cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất lịch sử giải đấu AFC Cup. Và từ 32 cái tên ban đầu, cuộc bình chọn lúc này đã xác định được hai cái tên vào chung kết cũng như tham dự trận tranh hạng 3.

Với việc để thua trước đối thủ Ali Ashfaq ở vòng bán kết, Quang Hải đang bước vào trận tranh hạng 3 với đối thủ cũng đã để thua ở trận bán kết còn lại là Safawi Rasid (Malaysia).

Safawi Rasid bỏ xa Quang Hải trong cuộc đua Bàn thắng đẹp của AFC hình ảnh
Safawi Rasid đang cạnh tranh với Quang Hải trong cuộc đua Bàn thắng đẹp tại AFC Cup

Bàn thắng của Safawi Rasid được thực hiện trong trận đấu giữa Johor Darul Ta'zim với Tampines Rovers tại AFC Cup vào ngày 14/3/2018.

Trong khi đó, siêu phẩm của Quang Hải được ghi sau cú đá phạt hàng rào trong trận đấu gặp CLB Altyn Asyr (Turkmenistan), tại trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Từ khoảng cách 30m so với khung thành đối phương, tiền vệ 23 tuổi đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm, khiến thủ môn đối phương chôn chân tại chỗ. Trong trận đấu này, Quang Hải còn đóng góp thêm 1 bàn thắng nữa, giúp đội bóng thủ đô giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Safawi Rasid bỏ xa Quang Hải trong cuộc đua Bàn thắng đẹp của AFC hình ảnh
Tỷ lệ bỏ phiếu cho Quang Hải đang tỏ ra lép vế trước đối thủ.

Hiện tại tỷ lệ bầu chọn đang nghiêng hẳn về phía ngôi sao người Malaysia. Tính tới thời điểm 7h40 sáng nay 27/11, cầu thủ này đang nhận được 70,89% số phiếu bầu, trong khi Quang Hải mới chỉ nhận được 29,11% phiếu bầu. Và liệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể giúp Hải 'con' lật ngược thế cờ, khi mà thời gian bầu chọn sẽ khép lại vào lúc 15h00 ngày 28/11 tới (giờ VN).

Xem lại 2 pha lập công của Safawi Rasid và Quang Hải

video
Quang Hải trở thành chủ nhân Bàn thắng đẹp nhất V-League 2020
Quang Hải vừa vinh dự nhận được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất V-League 2020 tại Gala trao giải V-League Awards 2020 diễn ra vào tối qua (20/11).
Mất chức vô địch, Hà Nội vẫn chiếm gần trọn bộ danh hiệu cá nhân tại V-League 2020
Dù không thể mùa thứ 3 liên tiếp vô địch V-League song các giải thưởng cá nhân của mùa giải vừa được công bố trong lễ Gala vào tối nay đều thuộc về Hà Nội. Cụ...
Dự đám cưới Công Phượng, Quang Hải thừa nhận một điều mình không thể bằng đàn anh
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ của mình khi tham dự lễ cưới của Công Phượng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X