Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Malaysia bị trừng phạt vì chơi xấu ở chung kết AFF Cup

Thứ Tư 02/01/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành vi chửi bới trọng tài ở chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền vệ nhập tịch Mohamadou Sumareh sẽ bị cấm thi đấu 4 trận và nộp phạt 5.000 USD.

Sao Malaysia bị trừng phạt vì chơi xấu ở chung kết AFF Cup

Sao Malaysia bị trừng phạt vì chơi xấu ở chung kết AFF Cup hình ảnh
Tiền vệ Sumareh bị phạt nặng vì hành vi chửi trọng tài

Theo thông tin mới đây từ trang New Straits Times (Malaysia), tiền vệ nhập tịch Mohamadou Sumareh sẽ bị phạt treo giò 4 trận thi đấu quốc tế và phải nộp 5 nghìn USD cho LĐBĐ Đông Nam Á.

Lý do được đưa ra là bởi ngôi sao gốc Gambia đã có hành vi văng tục với trọng tài Alireza Faghani - người điều khiển chính trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia ở những phút cuối trên sân Mỹ Đình.

Dù không bị đuổi khỏi sân nhưng hành vi của Sumareh đã được ông Faghani báo cáo lại khiến tiền vệ Malaysia phải nhận án phạt.

Sumareh là cầu thủ nhập tịch đầu tiên trong lịch sử được triệu tập vào đội tuyển Malaysia. Tốc độ, sức rướn của Sumareh giúp Malaysia tạo ra sự nguy hiểm bên hành lang phải của 'những chú hổ Malaya'. Điều này giúp người Mã vượt qua Thái Lan để vào chơi trận CK AFF Cup.

10 sự kiện nổi bật của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 (Phần 1)
Năm 2018 là một năm tương đối đặc biệt với bóng đá Việt Nam sau khi chúng ta giành ngôi á quân U23 châu Á hay lên ngôi vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Và...
10 sự kiện nổi bật của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 (Phần 2)
Năm 2018 là một năm tương đối đặc biệt với bóng đá Việt Nam khi chúng ta đã giành ngôi Á quân U23 châu Á hay vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Và dưới đây là...
Bóng đá Việt Nam: Chào 2018 khó quên, chờ 2019 kỳ tích!
Như vậy là năm 2018 đã khép lại với thắng lợi ngọt ngào của ĐT Việt Nam trước Philippines. Bước sang năm 2019, bóng đá Việt Nam sẽ đối đầu với nhiều thử thách...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X