Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Than Quảng Ninh lọt vào danh sách hội quân U23 của HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 27/06/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ CLB Than Quảng Ninh, thì đã có 2 gương mặt của đội bóng này có tên trong danh sách những cầu thủ sắp được thầy Park triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam trong thời gian tới.

 

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào cuối năm sau, trong thời gian vừa qua HLV Park Hang Seo và các vị trợ lý của mình đã tích cực đi dự khán các trận đấu tại V-League và giải hạng Nhất để tìm kiếm nhân tài cho cả ĐTQG lẫn đội U23.

Nguyen Hai Long
Nguyễn Hai Long lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo

Và những cái tên rơi vào tầm ngắm của thầy Park cũng đã dần lộ diện. Trong một diễn biến mới đây, CLB Than Quảng Ninh đã bất ngờ tiết lộ hai cái tên sắp được ông thầy người Hàn Quốc gọi lên đội U23 Việt Nam trong những đợt hội quân sắp tới. 

Đó là các cầu thủ trẻ Vũ Hồng Quân và Nguyễn Hai Long. Trong số này Hai Long đang là cầu thủ gây được nhiều sự chú ý không chỉ bởi sự đặc biệt trong cái tên của mình, mà còn ở những gì anh thể hiện trên sân cỏ trong những trận đấu gần đây. 

Trong hoàn cảnh tiền vệ Hải Huy bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu vài tháng, cơ hội đã đến với Hai Long. Được HLV Phan Thanh Hùng trao cơ hội, cầu thủ sinh năm 2000 này nhanh chóng tỏa sáng. Anh thể hiện tốt trong 4 lần ra sân vừa qua và thậm chí còn ghi được 1 bàn thắng. 

Theo dự kiến ĐT U22 Việt Nam sẽ trở lại hội quân sau khi giai đoạn 1 V-League khép lại sau vòng đấu thứ 13. Dự kiến, ĐT U23 Việt Nam sẽ tổ chức nhiều đợt tập trung ngắn hạn tương tự năm 2019 để giúp HLV Park Hang Seo có dịp đánh giá các cầu thủ trẻ cũng như không bỏ sót nhân tài. 

Lộ diện tướng mới của UAE trước màn đối đầu ĐT Việt Nam
Theo báo chí Tây Á, LĐBĐ UAE đang nhắm tới một cái tên đầy tiềm năng để đảm nhiệm chiếc ghế nóng đang bỏ trống ở ĐTQG nước này.
HLV trưởng U19 Việt Nam thất vọng vì cách tổ chức vòng loại U19 quốc gia
Trong một chia sẻ mới đây, HLV trưởng U19 Việt Nam, Philippe Troussier cho rằng việc chia khu vực đá vòng loại U19 Việt Nam đang nảy sinh những bất cập khi...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X