Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai lò Barca sắp gia nhập HAGL mơ được khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 09/03/2019 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua người cha của mình, tài năng trẻ gốc Việt Kenny Phi Hoang Chandler đã bày tỏ khát vọng được thi đấu trong màu áo tuyển Việt Nam trong tương lai.

Sao mai lò Barca mơ được khoác áo ĐT Việt Nam

Trong thời gian qua, thông tin về những cầu thủ có gốc gác Việt muốn khoác áo ĐTQG là chủ đề không hiếm gặp trên các mặt báo. Và mới đây, thông tin về việc tài năng trẻ gốc Việt Kenny Phi Hoang Chandler bày tỏ khao khát khoác áo ĐT Việt Nam cũng đang nhận được sự quan tâm của dư luận, NHM.

Sao mai lò Barca mơ được khoác áo ĐT Việt Nam hình ảnh
Kenny Phi Hoang Chandler (trái) có chiều cao khá ấn tượng

Kenny Phi Hoang Chandler có bố là người Mỹ, mẹ Việt hiện đang cầu thủ của Học viện bóng đá Barcelona tại Mỹ. Điểm nổi bật ở sao mai sinh năm 2002 này là dù mới bước sang tuổi 16 nhưng tài năng trẻ này đã sở hữu chiều cao vượt trội lên tới 1,88 m cùng cân nặng 68 kg.

Vị trí sở trường của Kenny là thi đấu tiền vệ cánh. Đây là vị trí mà sao mai gốc Việt có thể phát huy tối đa những điểm mạnh của cầu thủ này. Đó chính là tốc độ với những pha nước rút thần tốc như của một VĐV điền kinh nhờ sải chân dài.

Chia sẻ về con mình, ông Phillip Chandler cho hay: "Kenny muốn được chơi bóng tại Việt Nam. Nó khao khát được khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tôi biết trường hợp của chàng thủ môn người Nga (Văn Lâm). Kenny hiểu được sự khác biệt về văn hóa lớn như nào. Nó hiểu tiếng Việt và từng tham gia vào các hoạt động văn hóa, tôn giáo tại đây trong những lần chúng tôi trở về Việt Nam. Ai rồi cũng phải lớn, và tôi tin Kenny sẽ biết cách trưởng thành, làm quen với môi trường bóng đá tại đây".

Ông Phillip cũng cho biết Kenny Phi Hoang Chandler sẽ về Việt Nam thử việc vào tháng 7 năm nay và điểm đến chính là CLB HAGL. Trong trường hợp thất bại tại HAGL, bố cầu thủ này cũng cho biết sẵn sàng đón nhận lời mời từ các lò đào tạo khác. 

Với lợi thế thể hình, thể lực, hãy chờ xem Kenny Phi Hoang Chandler có thể tỏa sáng tại HAGL trong thời gian tới?

Video: Khả năng thi đấu ấn tượng Kenny Phi Hoang Chandler ở học viện Barca

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X