Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai HAGL được HLV Troussier an ủi sau pha đá hỏng luân lưu

Thứ Tư 29/03/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quốc Việt đã nhận được sự động viên, an ủi đến từ HLV Troussier sau khi thực hiện không thành công pha sút luân lưu trong trận đấu trước U23 Kyrgyzstan.

Sao mai HAGL được HLV Troussier an ủi sau pha đá hỏng luân lưu

Kết quả hoà 0-0 khiến U23 Việt Nam và đối thủ U23 Kyrgyzstan buộc phải bước vào loạt đấu luân lưu để phân định thắng, bại. Ở loạt “đấu súng”, đoàn quân áo đỏ đã nhận thất bại 4-5.

Tiền vệ Nguyễn Quốc Việt là cầu thủ thực hiện lượt sút thứ 10 khi trước đó, cả 9 cầu thủ của hai đội đều thực hiện thành công. Tiền đạo của HAGL sút nhẹ vào giữa, bị thủ môn Artem dễ dàng đổ người tóm gọn trái bóng.

Sao mai HAGL được HLV Troussier an ủi sau pha đá hỏng luân lưu 1
Quốc Việt không thể thắng nổi thủ môn của U23 Kyrgyzstan

Pha đá hỏng này khiến Quốc Việt gục ngã ngay trên sân. Anh ôm mặt bật khóc. Dù nhận được sự an ủi động viên đến từ đồng đội lẫn cầu thủ bên phía U23 Kyrgyzstan song như thế là không đủ khiến anh có thể ngưng dòng nước mắt.

HLV Troussier sau đó cũng đã tiến đến để động viên cậu học trò của mình. Ông thầy người Pháp ôm Quốc Việt vào lòng để vỗ về, an ủi.

Sao mai HAGL được HLV Troussier an ủi sau pha đá hỏng luân lưu 2
Quốc Việt bật khóc nức nở sau pha sút hỏng

U23 Việt Nam khép lại giải đấu giao hữu Doha Cup 2023 sau 3 lượt trận toàn thua, xếp ở vị trí thứ 10. Đoàn quân dưới quyền HLV Troussier không ghi được bàn nào và nhận tới 7 bàn thua.

“Thú thực là tôi có chút thất vọng khi U23 Việt Nam thua U23 Kyrgyzstan ở loạt đá luân lưu may rủi. Suốt cả trận, tôi đã thấy các học trò của mình thi đấu nỗ lực, cố gắng. 

HLV Troussier vo ve an ui hoc tro
HLV Troussier vỗ về an ủi học trò

Đội đã tạo ra một số cơ hội, cố gắng chuyển hóa thành những pha dứt điểm về phía khung thành U23 Kyrgyzstan. Dù sao, tôi thật sự hài lòng với nỗ lực và cách mà các học trò đã chơi trên sân. 

Đó là kết quả của những cố gắng sau các buổi tập luyện hay chỉ đạo chuyên môn từ Ban huấn luyện. Đây cũng là mục tiêu mà U23 Việt Nam đặt trọng tâm, khi tham dự giải U23 Doha Cup 2023 tại Qatar.

Tôi muốn các cầu thủ từng bước tiến bộ, về kỹ năng cá nhân cũng như sự gắn kết trong lối chơi chung của tập thể”, thuyền trưởng U23 Việt Nam chia sẻ sau trận đấu.

Khép lại hành trình tại Doha Cup, U23 Việt Nam sẽ chia thành hai nhóm về Hà Nội và TP HCM trong ngày 30/3. Các cầu thủ sau đó được trả về CLB để tiếp tục thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X