Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai gốc Việt chơi ấn tượng trong màu áo đội trẻ CLB Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 21/12/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ Việt kiều Brandon Ly vừa có màn thể hiện khá ấn tượng, qua đó giúp đội U18 Burnley đi tiếp tại sân chơi FA Youth Cup hôm 19/12 vừa qua.

Trong trận đấu diễn ra hôm 19/12 vừa qua, đội U18 Burnley có cuộc đón tiếp U18 Birmingham City trên sân nhà. Đáng chú ý, trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Turf Moor có sự xuất hiện của cầu thủ mang dòng máu Việt, Brandon Ly. 

Ở trận này, Brandon Ly mang áo số 8. Anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút, cộng thêm 30 phút hiệp phụ, qua đó góp công giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc.

Brandon Ly
Brandon Ly vừa có màn trình diễn ấn tượng ở đội U18 Burnley

Được biết cách đây chưa lâu, Brandon Ly đã đã ký hợp đồng với Burnley theo dạng cho mượn, sau khi rời khỏi lò đào tạo trẻ Sheffield United. Brandon Ly đã ra sân cho đội U21 và U18 của Burnley trong những tuần gần đây sau khi vượt qua quá trình thử việc. Cầu thủ 17 tuổi này cho thấy sự đa năng khi có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ và hậu vệ.

Brandon Ly mang quốc tịch Ireland và có bố là người Việt Nam. Việc Brandon Ly có bước tiến ở nước Anh có thể sẽ là tin vui cho HLV Philippe Troussier. Hồi tháng 6 năm nay, "Phù thủy trắng" cho rằng bóng đá Việt Nam cần khai thác tốt hơn nguồn lực cầu thủ Việt kiều.

Và cách đây chưa lâu, ông Troussier đã triệu tập cầu thủ Việt kiều An Khánh từ Cộng hòa Séc trở về thử việc. An Khánh được xem là gương mặt hứa hẹn khi đã thể hiện tài năng ở U19 SK Sigma Olomouc và được gọi lên U18 Séc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X