Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Sao mai 16 tuổi vừa lập kỷ lục trong màu áo HAGL cực hút fan với vẻ ngoài điển trai

16/9

Lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại V.League, tiền đạo trẻ Trần Gia Bảo của HAGL ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý.

Sao mai 16 tuổi vừa lập kỷ lục trong màu áo HAGL cực hút fan với vẻ ngoài điển trai 1
Trần Gia Bảo là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL. Anh là cái tên trẻ nhất được đăng ký thi đấu tại LPBank V.League 1-2024/25 khi mới 16 tuổi
Sao mai 16 tuổi vừa lập kỷ lục trong màu áo HAGL cực hút fan với vẻ ngoài điển trai 2
Không những vậy, Gia Bảo còn toả sáng ngay trong trận đấu đầu tiên chào sân tại V.League. Anh vào sân từ phút 73 thay Châu Ngọc Quang. Đến phút 90+2, chân sút 16 tuổi đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.
Tran Gia Bao
Gia Bảo đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất điền tên lên bảng tỷ số tại V.League. Anh lập cột mốc đáng chú ý này ở thời điểm 16 tuổi 8 tháng. 
Sao mai 16 tuổi vừa lập kỷ lục trong màu áo HAGL cực hút fan với vẻ ngoài điển trai 3
Trần Gia Bảo là gương mặt quen thuộc tại các tuyển trẻ Việt Nam. Sao mai của HAGL từng khoác áo U15, U16 và U17 Việt Nam. Tại giải giao hữu U16 quốc tế - Peace Cup 2024 diễn ra ở Trung Quốc mới đây, sao mai sinh năm 2008 cùng đồng đội đánh bại Uzbekistan 3-0 và Nhật Bản 1-0.
Sao mai 16 tuổi vừa lập kỷ lục trong màu áo HAGL cực hút fan với vẻ ngoài điển trai 4
Chân sút 16 tuổi này cũng là nhân tố trong đội hình vô địch U21 Quốc gia 2024. Cùng với Gia Bảo còn có những cái tên khác cũng được HAGL đăng ký thi đấu tại V.League mùa này bao gồm: Trần Trung Kiên, Phạm Lý Đức, Hồ Minh Quyền, Nguyễn Duy Thắng hay Cao Hoàng Minh. 
Sao mai 16 tuổi vừa lập kỷ lục trong màu áo HAGL cực hút fan với vẻ ngoài điển trai 5
Sau trận ra mắt V.League ấn tượng, Trần Gia Bảo nhận được nhiều sự quan tâm của NHM. Sao mai của HAGL gây chú ý không chỉ bởi tài năng mà còn ở vẻ ngoài điển trai.
Sao mai 16 tuổi vừa lập kỷ lục trong màu áo HAGL cực hút fan với vẻ ngoài điển trai 6
Sở hữu nụ cười duyên càng khiến Gia Bảo thêm phần nổi bật
Sao mai 16 tuổi vừa lập kỷ lục trong màu áo HAGL cực hút fan với vẻ ngoài điển trai 7
Với những tín hiệu tích cực sau trận đấu đầu tiên tại V.League, cầu thủ gốc Lâm Đồng được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy và sớm trở thành trụ cột của HAGL trong tương lai
Sao mai 16 tuổi vừa lập kỷ lục trong màu áo HAGL cực hút fan với vẻ ngoài điển trai 8
Sau trận, Gia Bảo cho biết anh rất hạnh phúc vì ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp tại V-League, cảm ơn các thầy và đồng đội đã hỗ trợ, đồng thời hy vọng đây là bước đệm lớn để anh tiếp tục cố gắng, phát huy hơn nữa. 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X