Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao kê chuyển khoản tiền ủng hộ lũ lụt của Quang Hải

Thứ Sáu 13/09/2024 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Mặt trận tổ quốc Việt Nam công khai thống kê số tiền ủng hộ qua số tài khoản Vietcombank 0011001932418, cộng đồng mạng cũng đã được rõ về số tiền mà Quang Hải đã tặng người dân vùng lũ.

Trước lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, đã có rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước đã đăng ký và ủng hộ thông qua Ban Vận động Cứu trợ Trung ương để giúp đỡ người dân các vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.

Cho tới 17 giờ chiều ngày 12/9, số tiền các tổ chức, cá nhân đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương thống kê được đã là 527,8 tỷ đồng. 

Sao kê chuyển khoản tiền ủng hộ lũ lụt của Quang Hải 1
Sao kê chuyển khoản tiền ủng hộ lũ lụt của Quang Hải

Ngoài ra MTTQ Việt Nam cũng vừa công khai thống kê số tiền ủng hộ qua số tài khoản Vietcombank 0011001932418 từ ngày 1/9/2024 đến ngày 10/9/2024. Việc công khai sao kê này được người dân ủng hộ, nhằm minh bạch các khoản ủng hộ đồng bào.

Và cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm thấy số tiền mà Quang Hải ủng hộ. Theo đó số tiền 250 triệu đã được anh gửi tới đồng bào gặp khó khăn do lũ lụt. Được biết khoản tiền 250 triệu của vợ chồng Quang Hải cũng nằm trong tốp 10 chuyển khoản lớn nhất đến tài khoản của MTTQ trong danh sách sao kê tính đến thời điểm được công bố.

Chia sẻ trước những tổn thất, mất mát mà người dân vùng lũ đang phải gánh chịu, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: "Hải đã nắm được thông tin về cơn bão nhưng thật sự rất bất ngờ và đau lòng khi cơn bão đi qua, gây tổn hại lớn cho các tỉnh miền Bắc. 

Hải rất đau xót, ngay lúc đấy, Hải mong rằng bản thân có thể giúp được bằng cách nào đó và cùng được cùng cơ quan chức năng giúp đỡ chống bão cùng mọi người. Cơn bão này để lại nỗi đau rất lớn, mong rằng lũ sẽ nhanh qua đi để cuộc sống của mọi người sớm trở lại bình thường. Cá nhân Hải sẽ cùng đồng lòng với mọi người để giúp mọi người sớm ổn định lại cuộc sống".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X