Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Indonesia tuyên bố ngưng dùng MXH, tập trung quyết đấu Việt Nam

Thứ Sáu 22/12/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ gốc Hà Lan bên phía ĐT Indonesia, Marc Klok đặt quyết tâm cao cho trận đấu với tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Marc Klok tuyên bố ngưng dùng mạng xã hội

ĐT Indonesia mới đây đã công bố danh sách sơ bộ với 29 tuyển thủ cho chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Theo đó, có 9 cầu thủ nước ngoài được HLV Shin Tae Yong gọi lên tuyển, bên cạnh một số gương mặt nhập tịch.

Đáng chú ý trong số đó là tiền vệ Marc Klok. Cầu thủ gốc Hà Lan gây chú ý với tuyên bố sẽ ngưng sử dụng mạng xã hội trong thời gian cùng ĐT Indonesia chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

"Tôi quyết định tránh xa mọi rắc rối và tạm dừng sử dụng mạng xã hội của tôi trong suốt thời gian diễn ra Asian Cup 2023. Sẽ có người quản lý các kênh truyền thông của tôi để đảm bảo tôi có thể duy trì sự tập trung tối đa trong thời gian tới", tiền vệ Marc Klok thông báo.

Tien ve Marc Klok xau ho khi co tinh choi xau Van Hau
Tiền vệ Marc Klok xấu hổ khi cố tình chơi xấu Văn Hậu

Marc Klok cho biết, anh xem Asian Cup 2023 là giải đấu lớn nhất trong sự nghiệp mà bản thân được tham dự. Đây cũng là thành tích đáng chú ý của bóng đá Indonesia trong 17 năm qua.

"Tấm vé đến Qatar là nỗ lực của toàn đội trong suốt vòng loại. Chúng tôi đã kiên trì để giữ vững vị trí của mình. Mục tiêu của tôi là thể hiện phong độ cao nhất ở Asian Cup 2023", tiền vệ sinh năm 1993 thổ lộ.

Chia sẻ trước truyền thông Indonesia, Marc Klok cũng đưa ra nhận định về các đối thủ cùng bảng đấu. 

“ĐT Việt Nam cùng đẳng cấp với Indonesia chứ không mạnh hơn. Tuy vậy, chúng ta cũng phải đánh giá, tập trung vào từng trận đấu.

Indonesia cũng phải lượng được sức mạnh của đối phương, cũng như tìm hiểu lối đá của họ để có phương án phòng ngự và tấn công hợp lý. Điều đó chắc chắn không dễ dàng, ai cũng biết nhưng không gì là không thể làm được ”, Marc Klok cho hay.

Theo tiền vệ gốc Hà Lan, 2 đội bóng Iraq và Nhật Bản mới được xem là hai đội mạnh nhất: "Iraq rất mạnh, chúng ta đã thấy khi đối đầu với họ ở vòng loại World Cup 2026. Nhật Bản cũng đã cho thấy trình độ của họ khác biệt với Indonesia. Đây là bảng đấu rất khó khăn, nhiều thách thức nhưng Indonesia sẽ nỗ lực hết mình”.

Tiền vệ Marc Klok vốn không còn xa lạ với NHM Việt Nam. Cầu thủ sinh ra tại Hà Lan từng là tâm điểm của sự chỉ trích trong trận đấu của Indonesia và Việt Nam tại bán kết lượt về AFF Cup.

Trong một tình huống chống phạt góc, Marc Klok đã theo kèm Văn Hậu. Tuy nhiên, cầu thủ này đột nhiên ngã lăn ra sân và gây ra cảnh tượng hỗn loạn trong vòng cấm địa. Mục đích của Marc Klok là muốn Văn Hậu nổi nóng rồi phải nhận thẻ đỏ.

Tuy nhiên, khi đó trọng tài đã không bị đánh lừa. Về sau, Marc Klok cũng đã lên tiếng thừa nhận xấu hổ sau pha ăn vạ kém duyên của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X