Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Indonesia thừa nhận không thi đấu trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 26/03/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tái đấu đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình, cầu thủ nhập tịch Ivar Jenner đã lên tiếng xác nhận việc không thể góp mặt ở trận cầu sắp tới.
Ivar Jenner
Ivar Jenner (số 6) thừa nhận sẽ không thi đấu trận lượt về gặp Việt Nam

Cụ thể, trong một chia sẻ mới đây trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ trẻ sinh năm 2004 tại Hà Lan, Ivar Jenner đã khẳng định sự vắng mặt trong trận tái đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình tối 26/3. 

Tiền vệ này bày tỏ: "Ngày mai tôi không thể ra sân trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Hẹn gặp lại các bạn".

Sự thiếu vắng Ivar Jenner là tổn thất lớn với đội tuyển Indonesia. Bởi lẽ, tiền vệ 20 tuổi này là trụ cột của Garuda. Với lối chơi xông xáo, nhiệt huyết, ngôi sao nhập tịch này đã mang tới sức sống mới cho tuyến giữa của Indonesia.

Được biết sau trận lượt đi, Ivar Jenner và một số đồng đội như Muhammad Riyandi, Yakob Sayuri, Nadeo Argawinata và Rafael Struick đã gặp vấn đề về sức khỏe, cụ thể là bị cúm. Trong số này chỉ có Rafael Struick là kịp hồi phục. Cầu thủ này mới đây cũng đã bay sang Việt Nam để hội quân cùng đồng đội chuẩn bị thi đấu trận chiến quyết định vào tối nay.

Dù mất Ivar Jenner song HLV Shin Tae Yong đã có sự phục vụ của tiền vệ Thom Haye. Do quá trình nhập tịch diễn ra muộn nên cầu thủ sinh năm 1995 không kịp góp mặt ở trận lượt đi với đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó trên hàng công, Indonesia cũng bổ sung thêm Ragnar Oratmangoen, một ngôi sao nhập tịch khác đang thi đấu ở CLB Fortuna Sittard.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia (19h00 ngày 26/3): Không còn đường lùiNhận định Việt Nam vs Indonesia (19h00 ngày 26/3): Không còn đường lùi
Trong bối cảnh vừa để thua trước Indonesia tại Gelora Bung Karno hôm 21/3 vừa qua, đội tuyển Việt Nam sẽ không được phép tiếp tục mắc sai lầm trong trận lượt về tối 26/3.
Thủ môn Nguyễn Filip lên dây cót tinh thần trước trận lượt về với IndonesiaThủ môn Nguyễn Filip lên dây cót tinh thần trước trận lượt về với Indonesia
Chia sẻ trên trang cá nhân, thủ thành Nguyễn Filip đã đặt quyết tâm cao khi được đá trận đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X