Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Indonesia quyết thay đổi lịch sử tại Mỹ Đình 

Thứ Bảy 23/03/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần đây, tuyển thủ Marselino Ferdinan của Indonesia đã tự tin khẳng định sẽ cùng các đồng đội làm hết sức để thay đổi lịch sử đối đầu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.

Có một thống kê lạc quan về đội tuyển Việt Nam trước trận tái đấu Indonesia tại Mỹ Đình chính là việc chúng ta chưa từng thua Garuda trên sân nhà trong suốt 20 năm qua.

Thất bại duy nhất trên sân nhà của ĐT Việt Nam trước Garuda trong lịch sử được ghi trận là trận thua 0-3 tại vòng bảng AFF Cup diễn ra vào cuối năm 2004.

Sao Indonesia quyết thay đổi lịch sử tại Mỹ Đình 1
Marselino Ferdinan quyết giúp Indonesia thay đổi lịch sử tại Mỹ Đình.

Trước việc không có được thành tích tốt khi thi đấu tại Việt Nam, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã thể hiện sự quyết tâm trong chuyến hành quân tới Mỹ Đình lần này.

Chia sẻ với báo giới xứ vạn đảo, tiền vệ tấn công Marselino Ferdinan bày tỏ quyết tâm: "Đội tuyển Indonesia từng nhiều lần thua Việt Nam tại Mỹ Đình, có trận dẫn trước ngay phút thứ 2 nhưng sau đó mất tập trung dẫn đến thất bại. Lường trước thi đấu ở Hà Nội sẽ không dễ dàng, vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần và sẽ thay đổi lịch sử".

Giống như người học trò, HLV Shin Tae Yong cũng tuyên bố đầy tự tin sau khi biết chuyện Indonesia đã không thắng ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình trong 20 năm qua: "Nếu đúng là đội tuyển Indonesia chưa bao giờ thắng ở Hà Nội thì lần này chắc chắn sẽ khác. Chúng tôi sẽ chứng minh điều đó".

Trong hai lần đối đầu với thầy trò HLV Troussier gần đây, ĐT Indonesia đều giành được thắng lợi với tỷ số 1-0 sau khi tận dụng tốt cơ hội ghi bàn đến từ sai sót của các hậu vệ Việt Nam. Vì thế họ có lý do để tự tin khi hành quân tới Mỹ Đình lần này. Ở chuyến viếng thăm gần nhất diễn ra tại vòng bán kết AFF Cup năm 2022, Garuda đã để thua ĐT Việt Nam với tỷ số 0-2 chung cuộc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X