Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Soán ngôi Filip Nguyễn, sao mai Hertha Berlin trở thành cầu thủ gốc Việt đắt giá nhất thời điểm hiện tại

Thứ Ba 02/04/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng Hertha Berlin ở mùa giải năm nay, sao trẻ Ibrahim Maza đã được định giá tới 1,5 triệu euro (tương đương hơn 40 tỷ đồng).

Theo cập nhật mới nhất của chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt thì cầu thủ trẻ của đội bóng Hertha Berlin, Ibrahim Maza đã có giá lên 1,5 triệu euro (hơn 40 tỷ đồng). Đây cũng là con số kỉ lục với một cầu thủ bóng đá gốc Việt còn đang thi đấu. Trước đó thủ môn Filip Nguyễn từng được định giá 950 nghìn euro vào năm 2019.

Ibrahim Maza
Ibrahim Maza đang được định giá lên tới 1,5 triệu euro

Như vậy so với hồi tháng 12/2023, giá trị của tiền vệ này trên Transfermarkt đã tăng từ 600 nghìn euro lên 1,5 triệu euro. Việc Ibrahim Maza đã tăng vọt giá trị chuyển nhượng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi được lý giải là vì cầu thủ này hiện đang chơi bóng cực kỳ ấn tượng tại đội bóng Đức - Hertha Berlin.

Hồi tháng 2 vừa qua, Maza đã ghi bàn ở trận hòa 1-1 giữa Hertha Berlin và Braunschweig ở giải Bundesliga 2 của Đức. Đến tháng 3 năm nay, cầu thủ này tiếp tục ghi 1 bàn thắng trong trận thua 1-2 của U19 Đức trước U19 Croatia.

Sau những gì đã thể hiện, Ibrahim Maza hiện đang có một vị trí vững chắc tại đội một Hertha Berlin. Thậm chí đang có thông tin cầu thủ trẻ này đã lọt vào 'tầm ngắm' của Brighton, đội bóng đang đứng thứ 8 ở Premier League. Theo đó, người đại diện của Brighton và VfB Stuttgart được cho là cũng đã tới quan sát cầu thủ sinh năm 2005 thi đấu.

Theo truyền thông Đức, Ibrahim Maza hiện được xem là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá nước này. Và cũng sẽ không dễ để bóng đá Việt Nam có thể sở hữu 'viên ngọc quý' này bởi anh đang đủ điều kiện khoác áo một trong ba đội tuyển Quốc gia, bao gồm Đức, Algeria và Việt Nam. Được biết Ibrahim Maza có bố là người Algeria trong khi mẹ cầu thủ này là người Việt Nam. 

Nhiều đội bóng V-League quan tâm tới sao Việt kiều Ba LanNhiều đội bóng V-League quan tâm tới sao Việt kiều Ba Lan
Theo đó tiền vệ Việt kiều Damian Vũ Thành đang nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB V-League nhờ khả năng chơi bóng ấn tượng của mình.
CLB Hà Nội đăng ký sao Việt kiều Pháp ở lượt về V-League 2023/24CLB Hà Nội đăng ký sao Việt kiều Pháp ở lượt về V-League 2023/24
Vào tối ngày 27/2/2024, CLB Hà Nội đã chính thức giới thiệu bản hợp đồng mang tên Ryan Hà trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24.
Ngôi sao Việt kiều hẹn ngày tái ngộ tại V-LeagueNgôi sao Việt kiều hẹn ngày tái ngộ tại V-League
Thông qua FPT Play, tiền vệ Việt kiều Pierre Lamothe mới đây đã có những chia sẻ gửi tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trước khi trở về Canada chơi bóng. 
Quảng Nam FC ra mắt sao Việt kiều từng chơi cho Đan MạchQuảng Nam FC ra mắt sao Việt kiều từng chơi cho Đan Mạch
Trong thông báo được đưa ra vào tối 28/3, CLB Quảng Nam đã chính thức ra mắt tân binh đến từ Đan Mạch trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24.
Becamex Bình Dương ra mắt cầu thủ Việt kiều Nhật BảnBecamex Bình Dương ra mắt cầu thủ Việt kiều Nhật Bản
Trước vòng 14 V-League 2023/24 vào cuối tuần này, CLB Becamex Bình Dương đã bất ngờ ra mắt bản hợp đồng mang tên Cyrus Ryuichi Tran.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X