Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hải Phòng bày tỏ khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ Năm 27/06/2024 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Hà Nội ở vòng 25 V.League 2023/24, tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn của CLB Hải Phòng đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Sao Hải Phòng bày tỏ khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam

“Tôi nghĩ rằng việc lên ĐT Việt Nam là ước mơ của tất cả các cầu thủ", tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn bày tỏ. "Bản thân tôi cũng hy vọng và cố gắng để có tên trong những đợt tập trung tiếp theo của ĐT Việt Nam", cầu thủ gốc Nghệ An khẳng định.

Tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn là một trong những trụ cột của CLB Hải Phòng ở mùa giải năm nay. Anh thường xuyên được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội đá chính.

Theo thống kê, tiền vệ sinh năm 1996 đã ra sân tổng cộng 30 trận trên mọi đấu trường. Trong đó, Hữu Sơn đá 22 trận và đóng góp 5 bàn thắng ở V.League. Tại giải đấu châu Á AFC Cup 2023/24, chân sút gốc Nghệ An thậm chí đã có cho riêng mình 1 pha lập công.

Nguyen Huu Son
Nguyễn Hữu Sơn bày tỏ tham vọng khoác áo ĐT Việt Nam

Dù vậy, Hữu Sơn rõ ràng sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong việc tìm kiếm cơ hội được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trong thời gian qua, thuyền trưởng ĐT Việt Nam thường xuyên dự khán các trận đấu tại V.League để đánh giá, chuẩn bị lực lượng, trước mắt là loạt trận ở các dịp FIFA Days tới.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về màn trình diễn của đội nhà trước Hà Nội trên sân nhà Lạch Tray, Hữu Sơn cho hay: "Đây là một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, hai đội đã cống hiến hết những gì có thể cho khán giả. Tuy nhiên, không may mắn là chúng tôi phải nhận một bàn thua. Dù cố gắng đẩy lên nhưng không gỡ hòa được. Trận thua này thực sự đáng tiếc với chúng tôi”.

CLB Hải Phòng hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24 với 35 điểm. Ở lượt trận cuối cùng của mùa giải, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách tới sân Pleiku đối đầu CLB HAGL vào ngày 30/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X