Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL thận trọng khi nói về cơ hội dự SEA Games 30

Thứ Ba 27/08/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã khiêm tốn nói về cơ hội được dự SEA Games tại Philippines vào cuối năm nay.

 

Giống như ĐTQG, đội U22 cũng đang hội quân tại Hà Nội để hướng tới SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm nay. Ít ngày nữa, họ sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu trận giao hữu với đội bóng chủ nhà. 

Triệu Việt Hưng thận trọng khi nói về cơ hội dự SEA Games 30 hình ảnh
Triệu Việt Hưng khiêm tốn nói về cơ hội được dự SEA Games tại Philippines vào cuối năm nay.

Được lựa chọn trả lời phỏng vấn báo giới trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã khiêm tốn cho biết: "Tôi sẽ cố gắng được ra sân trước Trung Quốc, có thể đá chính. Còn SEA Games là câu chuyện của tương lai, đến khi ấy sẽ biết danh sách cuối cùng.

Đợt tập trung này để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Nhiệm vụ lần này vẫn là rà soát lực lượng để chuẩn bị cho SEA Games. Chúng tôi chưa biết nhiều thông tin về đối thủ, nhưng sẽ tập luyện chăm chỉ để đối đầu U22 Trung Quốc".

Trong đợt hội quân này, Việt Hưng và các đồng đội sẽ tiếp tục làm việc với trợ lý Kim Han-yoon do thầy Park bận dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. 

Chia sẻ về khả năng dẫn dắt đội của nhà cầm quân trẻ người Hàn Quốc, cầu thủ của HAGL khẳng định không có sự khác biệt trong huấn luyện so với HLV Park. Bên cạnh đó, anh cùng nhiều đồng đội đã làm việc với HLV Kim, nên không gặp khó khăn gì với các huấn luyện của vị HLV này.

Không có tên trong ĐTQG, Hà Đức Chinh được chấm để đấu U22 Trung Quốc
Để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã triệu tập một loạt “hàng khủng” trong đợt tập trung cuối tháng 8/2019.
Hé lộ nguyên nhân khiến sao Việt kiều Martin Lo không góp mặt ở U22 Việt Nam
Trong danh sách hội quân U22 Việt Nam cho trận giao hữu với Trung Quốc tới đây, ngôi sao Việt kiều Martin Lo đã không góp mặt. Và đâu là lý do cho chuyện này?
HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu U22 Trung Quốc của Guus Hiddink
Theo thông tin bên lề, HLV Park Hang Seo sẽ thu xếp công việc để kịp tham dự trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vào ngày 8/9...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X