Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL nói gì khi bị loại khỏi ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD?

Thứ Năm 09/08/2018 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong số 10 gương mặt phải nói lời chia tay ĐT Olympic Việt Nam, tiền vệ Trần Minh Vương đã tỏ ra khá tiếc nuối song anh cũng khẳng định một điều sau chuyện này.

Minh Vương hứa sẽ cố gắng trở lại ấn tượng hơn

Tiền vệ Minh Vương nói một điều sau khi bị loại khỏi ĐT Olympic hình ảnh
Tiền vệ Minh Vương bị loại khỏi danh sách chính thức 20 cầu thủ Olympic Việt Nam

Cuối ngày 7/8, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định công bố danh sách chính thức 20 tuyển thủ sẽ tham dự ASIAD 2018. Trong số này đã không có tên của tiền vệ Trần Minh Vương, cầu thủ tài năng và đã có không ít những bàn thắng quan trọng cho HAGL.

Sở dĩ Minh Vương không thể trụ lại do anh không để lại nhiều dấu ấn ở trận U23 Việt Nam vs U23 Oman vừa qua. Bên cạnh đó, với việc tuyến giữa đã có sự góp mặt của đông đủ anh hào, Minh Vương đã không thể cạnh tranh lại các đồng đội.

Sa khi biết tin mình bị loại, tiền vệ người Thái Bình đã tỏ ra khá buồn, song anh cũng khẳng định mình sẽ vươn lên mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Trải lòng về quyết định của thầy Park, Minh Vương đã viết trên trang Instagram cá nhân: "Cảm ơn vì đã mang đến những sự trải nghiệm cho tôi. Dù đã cố gắng nhưng mọi thứ lại rất khó khăn.

Và tôi cảm thấy mình còn rất nhiều, rất nhiều hạn chế cần phải cải thiện trong thời gian sắp tới. Tôi sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn. Xin chân thành cảm ơn những người luôn ủng hộ tôi".

Đây cũng là lần thứ 2, tiền vệ quê Thái Bình lỡ hẹn với đội U23. Trước đó, Minh Vương từng phải lỡ hẹn với giải U23 Châu Á khi gặp chấn thương. Xem chừng Minh Vương vẫn quá vô duyên với giải đấu U23 khi đây có thể chính là cơ hội cuối cùng để anh tham gia.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo loại Văn Lâm khỏi danh sách chính thức Olympic Việt Nam
Trước trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách chính thức Olympic Việt Nam với sự vắng mặt của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Minh Vương (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X