Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất V-League trong tháng 6

Thứ Sáu 06/07/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã được VPF trao giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 6 sau pha sút phạt đẹp mắt làm rung lưới nhà ĐKVĐ Quảng Nam tại vòng 13 V-League.

MinH Vương trở thành chủ nhân bàn thắng đẹp nhất tháng 6

Minh Vuong ghi ban tran Da Nang vs HAGL
Minh Vương nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 6 sau pha sút đẹp mắt vào lưới Quảng Nam

Nhận được 90,3% số lượt bầu chọn của khán giả, tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL đã trở thành chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng 6 sau cú đá phạt thành bàn vào lưới Quảng Nam trên sân Pleiku ở vòng 13 V-League 2018. 

Đó là cú sút phạt được Minh Vương thực hiện từ ngoài vòng cấm. Bóng đi xoáy với lực rất mạnh đã đập trúng xà ngang rồi đi thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Văn Cường bên phía đội khách.

Đây cũng là pha lập công thứ 4 trong tổng số 6 bàn thắng đã ghi được hiện tại của Minh Vương ở V.League 2018, giúp anh trở thành một trong những chân sút nội ghi bàn hàng đầu tại V-League 2018.

Trước Minh Vương, một cầu thủ khác của HAGL cũng đã nhận giải thưởng này là tiền đạo Công Phượng với pha nã đại bác đưa bóng đi thẳng vào lưới từ một khoảng cách gần 30m so với khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nó giúp anh trở thành chủ nhân giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 5 V-League.

Bên cạnh giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 6, Ban điều hành V.League cũng công bố Hà Nội FC là CLB xuất sắc nhất tháng. Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa là nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng còn tiền vệ Quang Hải của Hà Nội là cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Dư âm vòng 17 V-League: Hà Nội tiến sát ngôi vương, HAGL chia điểm đáng tiếc
CLB Hà Nội tiếp tục phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng thứ hai trong mùa giải này trước đội bóng bám đuổi Than Quảng Ninh. Trong khi đó, HAGL chỉ có được một...
Điểm nhấn Quảng Nam 2-2 HAGL: Cú đúp của Văn Toàn
Tiếp tục cho thấy một phong độ thi đấu cực kỳ ổn định, tiền đạo Văn Toàn đã có cú đúp bàn thắng thứ hai liên tiếp sau trận đấu với đội chủ nhà Quảng Nam ở vòng...
Tiền đạo Rimario đã có bến đỗ mới sau khi chia tay HAGL?
Sau khi bị CLB HAGL thanh lý hợp đồng, dường như tiền đạo Rimario đã có bến đỗ mới tiếp theo tại V-League. Theo nhiều nguồn tin, đó sẽ là CLB FLC Thanh Hóa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X