Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL nhận băng thủ quân U22 Việt Nam

Thứ Sáu 06/09/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận giao hữu với U22 Trung Quốc, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã công bố ban cán sự mới.

Ít ngay sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan diễn ra, tới lượt các cầu thủ trẻ của đội U22 sẽ có màn thử lửa không kém phần hấp dẫn với đội chủ nhà U22 Trung Quốc tại Vũ Hán.

Ít ngày trước trận đấu này, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã công bố ban cán sự mới. Theo đó, người mang băng thủ quân U22 Việt Nam sẽ là tiền vệ Triệu Việt Hưng, trong khi 2 đội phó là Hồ Tấn Tài và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sao HAGL nhận băng thủ quân U22 Việt Nam hình ảnh
Triệu Việt Hưng được bầu làm đội trưởng ĐT U22 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Trung Quốc.

Điều này cho thấy Việt Hưng đang nhận được sự tin tưởng rất lớn của thầy Park. Trong bối cảnh Quang Hải và Martin Lo không được triệu tập ở đợt hội quân U22 Việt Nam lần này, Việt Hưng sẽ là cầu thủ dẫn dắt lối chơi của đoàn quân áo đỏ.

Tại vòng loại U23 châu Á diễn ra trên sân nhà, Việt Hưng cùng với Quang Hải, Hoàng Đức đã tạo thành bộ 3 tiền vệ ăn ý nơi tuyến giữa của U23 Việt Nam. Việt Hưng cũng để lại dấu ấn với 2 pha lập công, trong đó có bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 trước U23 Indonesia.

Liên quan tới trận đấu này, ngay sau cuộc đọ sức tối qua 5/9 với Thái Lan, HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã đáp chuyến bay sang Trung Quốc để tiếp quản U22 Việt Nam. Tiền đạo Tiến Linh cũng được bổ sung lên tuyển lần này để thay thế cho đồng đội Đức Chinh đang gặp chấn thương và không thể ra sân.

U22 Việt Nam loại 5 cầu thủ trước ngày sang Trung Quốc
Song song với công việc tại ĐT quốc gia, HLV Park Hang Seo vẫn phải cáng đáng nhiệm vụ của ĐT U22 Việt Nam, trước trận giao hữu quan trọng với U22 Trung Quốc...
VTC sẽ truyền hình trực tiếp cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc
Theo thông tin mới nhận, đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã sở hữu bản quyền truyền hình trận giao hữu quốc tế giữa U22 Việt Nam- U22 Trung Quốc diễn ra vào...
Thủ thành Hải Phòng nói gì về cơ hội cạnh tranh vị trí ở SEA Games với Bùi Tiến Dũng?
Chia sẻ trước buổi tập của U22 Việt Nam vào chiều qua 28/8, thủ môn Nguyễn Văn Toản cho hay anh sẽ cố gắng rèn luyện để được trọng dụng.
Thầy Park gặp áp lực vì quán xuyến cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 cùng lúc
Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo cho biết mình bị stress khi phải dẫn dắt cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 cùng lúc.
Sao HAGL thận trọng khi nói về cơ hội dự SEA Games 30
Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã khiêm tốn nói về cơ hội được dự SEA Games tại Philippines vào cuối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X