Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch V-League cùng CLB Hải Phòng

Thứ Sáu 28/10/2022 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ đang thi đấu cho Hải Phòng FC theo dạng “lính đánh thuê” Châu Ngọc Quang đã có những chia sẻ sau thắng lợi trước Sài Gòn ở vòng 22 V-League 2022.

Sau chiến thắng quan trọng 3-2 ở vòng trước, CLB Hải Phòng đã tự tin bước vào cuộc đối đầu với đội bóng chủ nhà Sài Gòn ở vòng 22 V-League 2022.

Và mặc dù đã gặp không ít khó khăn trước quyết tâm thi đấu của đối thủ, đội bóng đất Cảng vẫn chinh phục thành công 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Rimario được ghi trên chấm đá phạt. 

Sao HAGL khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch V-League cùng CLB Hải Phòng 1
Châu Ngọc Quang e dè khi nói về cơ hội vô địch V-League của Hải Phòng

Với thắng lợi này, Hải Phòng đã tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Hà Nội FC, với 1 điểm nhiều hơn nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Và để giành cúp, họ cần toàn thắng ở các vòng còn lại, đồng thời cũng mong đối thủ sảy chân ở 2/5 trận còn lại. 

Đây chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ không đơn giản với đội bóng đất Cảng. Và khi được hỏi về cuộc đua vô địch, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã khiên tốn cho biết: “Điều đấy thì ai cũng mong hết nhưng mà mục tiêu của tôi là tốp 3. Và khi còn 3 trận nữa thì toàn đội sẽ ra sân với nỗ lực, quyết tâm hết mình trong từng trận đấu.

Tôi thấy là cuộc đua vô địch năm nay đang rất kịch tính. Vì các đội đang bám khá sát nhau trên BXH. Vì vậy V-League năm nay hứa hẹn sẽ là một mùa giải sẽ vô cùng hấp dẫn”.

Ở vòng đấu này, dù phải thi đấu xa nhà nhưng Châu Ngọc Quang và các đồng đội vẫn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV Hải Phòng đang sinh sống tại TP.HCM. Nói về điều này, ngôi sao thuộc biên chế HAGL đã có lời cảm ơn gửi tới NHM. 

“Tôi muốn nói lời cảm ơn tới CLB Hải Phòng và các CĐV đội bóng rất lâu rồi và hôm nay lại có dịp thì tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ bóng đá Hải Phòng vì họ thực sự rất tuyệt vời”.

Châu Ngọc Quang cũng cho biết trước mỗi vòng đấu, BHL Hải Phòng đều hô hào toàn đội luyện tập tích cực, nên khi vào sân các cầu thủ đều đáp lại bằng quyết tâm cống hiến hết mình để giúp đội có kết quả tốt đẹp. 

Với trận thắng vừa rồi, Hải Phòng đã tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội mùa này. Ngay cả khi không thể thực hiện mục tiêu thì đây vẫn là một giải đấu thành công về mặt chuyên môn của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Tổng hợp: Sài Gòn 0-1 Hải Phòng (Vòng 22 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X