Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ HAGL kể điều chưa biết về HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 15/09/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ vừa trở về từ ĐT U22 Việt Nam, Lê Minh Bình mới đây đã có những chia sẻ thú vị về ông thầy Park Hang Seo khi anh được gọi lên tập trung vào cuối tháng trước.

Lê Minh Bình là một cầu thủ từng được HLV Park Hang Seo gọi lên đội U22 Việt Nam trong đợt tập trung vào cuối tháng trước. Trưởng thành từ học viện HAGL JMG và đang thi đấu tại đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu dưới dạng cho mượn, Minh Bình đã nhanh chóng bộc lộ tài năng của mình khi là cây săn bản chủ lực của đội bóng này với 5 bàn thắng và là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến chễm chệ ở ngôi đầu BXH với 18 điểm..

Ở đợt tập trung của U22 Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, Minh Bình là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất nhờ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, có tốc độ và nhanh nhạy trong các cơ hội ghi bàn.

Sao HAGL kể điều chưa biết về HLV Park Hang Seo hình ảnh
Lê Minh Bình U22 Việt Nam

Trên tuyển U22 Việt Nam, anh đã ghi 2 bàn trong các trận đấu tập nội bộ và được xem là nhân tố chủ chốt trong đội hình cầu thủ sẽ có nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV SEA Games sẽ diễn ra tại Việt Nam vào năm 2021.

Và mới đây khi trở lại BRVT, Minh Bình đã có những chia sẻ về đợt tập trung vừa qua, đặc biệt là tiết lộ thú vị về HLV Park Hang Seo. Anh tâm sự trên báo Thanh Niên: “Đợt tập trung đội tuyển U22 mang lại nhiều điều hữu ích cho em.

Em được làm quen với môi trường thi đấu ở trên đội tuyển, làm quen với HLV Park Hang Seo cũng như các bạn có chuyên môn rất tốt ở đồng trang lứa. Thầy Park là người ở ngoài rất vui tính nhưng khi làm việc thì rất là nghiêm khắc”.

Minh Bình đã có nhiều cơ hội thể hiện hơn nếu như không may gặp chấn thương cổ chân và bỏ lỡ giai đoạn cuối của đợt tập trung. Trước đó, chấn thương cũng là vấn đề cản trở tiền đạo 21 tuổi tỏa sáng ở các giải đấu trong nước và quốc tế.

Nói về tình trạng hiện tại của mình, cầu thủ trẻ của HAGL nói tiếp: “Phong độ của em đang ổn định nhưng tiếc là gặp phải chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển đợt vừa rồi. Mục tiêu cá nhân bây giờ của em chỉ là cố gắng tập hồi phục chấn thương để trở lại sân thi đấu sớm nhất, phục vụ hết mình cho CLB”. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X