Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL tiết lộ thông tin về tân binh vừa đến từ Hàn Quốc

Thứ Tư 03/01/2018 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày sau thông tin HAGL thử việc ngoại binh tới từ Hàn Quốc Kim Jinseo, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài đã có những chia sẻ về cầu thủ này.

Sao HAGL he lo thong tin ve tan binh vua den tu Han Quoc hinh anh
Hậu vệ Kim Jinseo đang thử việc ở HAGL

Chiều ngày hôm qua 2/1, trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ việc đội bóng phố Núi đang thử việc một cầu thủ đến từ Hàn Quốc theo sự giới thiệu của GĐKT Chung Hae Soung. Theo giới thiệu hậu vệ này từng có thời gian khoác áo ĐT U23 Hàn Quốc và có thể hình ấn tượng.

Trước khi đến Việt Nam, hậu vệ Kim Jinseo đã thi đấu cho CLB Uijeongbu đang thi đấu tại giải hạng 3 Hàn Quốc và đây cũng chính là CLB HAGL cho mượn tài năng trẻ Nguyễn Hữu Anh Tài. Chính vì vậy, Anh Tài đã có những chia sẻ về cầu thủ này.

“Kim thi đấu hầu hết các trận của CLB Uijeongbu ở mùa bóng vừa qua. Điểm nổi bật của cậu ấy là thi đấu máu lửa, rất chắc chắn và chơi không chiến tốt nên sẽ hỗ trợ được nhiều cho HAGL ở mùa giải 2018”, Anh Tài tâm sự.

Hậu vệ Kim gây ấn tượng bởi thể hình lực lưỡng cùng chiều cao 1m88. Bên cạnh đó, cầu thủ này mới 23 tuổi nên sẽ dễ dàng thi đấu ăn ý với các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức. Nếu đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, hậu vệ Kim Jinseo sẽ được HAGL đăng ký cho suất ngoại binh ở mùa giải 2018.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X