Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chú họ của Văn Toàn gãy xương gò má khi thi đấu ở giải Hạng Nhất

Thứ Bảy 03/04/2021 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Anh cũng là chú họ của Văn Toàn đã bị gãy xương gò má khi thi đấu cho Công An Nhân Dân ở giải Hạng Nhất Quốc gia 2021.

Sự việc xảy ra ở phút 20 trận đấu Bình Phước vs Công An Nhân Dân tại vòng 3 giải Hạng Nhất Quốc gia 2021. Tiền đạo Nguyễn Văn Anh của Công An Nhân Dân dính chấn thương nặng sau pha tranh chấp bóng bổng với đối phương. 

Văn Anh bị choáng nặng khi chảy rất nhiều máu và lập tức đổ gục xuống sân. Sau khi được sơ cứu, tiền đạo này được xe cứu thương đưa đến bệnh viện.

Chú họ Văn Toàn gãy xương gò má khi thi đấu ở giải Hạng Nhất hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Văn Anh bên phía Công An Nhân Dân  bị gãy xương gò má trong trận gặp Bình Phước tại vòng 3 giải Hạng Nhất Quốc gia 2021. Ảnh Zing

Sau khi trận đấu kết thúc, Văn Anh trở lại sân với gương mặt sưng húp và một bên mắt bầm tím. Bác sĩ của CLB Công An Nhân Dân cho biết anh bị gãy xương gò má.

Sau khi tham khảo, BLĐ Công An Nhân Dân đã quyết định điều xe cấp cứu đưa Văn Anh về Gia Lai chữa trị ngay trong đêm để tiện cho bác sĩ của đội bóng phố Núi chăm sóc. 

Nguyễn Văn Anh
Khuôn mặt tiền đạo Văn Anh sưng húp và bầm tím một bên mắt. Ảnh: Zing

Văn Anh là một trong 11 cầu thủ được BLĐ HAGL cho Công An Nhân Dân mượn để thi đấu Hạng Nhất Quốc gia 2021. Anh cũng là chú họ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Cả hai từng cùng nhau trưởng thành từ màu áo đội nhi đồng Hải Dương và sau này là CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X