Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL đi viện cấp cứu ngay trong đêm sau trận thắng U18 Việt Nam

Thứ Năm 11/07/2019 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U22 Việt Nam vừa phải nhận một ca chấn thương ngay sau trận đấu tập với đàn em U18 Việt Nam chiều ngày 10/7.

 

Theo thông tin mới nhận, một cầu thủ U22 Việt Nam đã không may dính chấn thương ngay sau trận đấu tập với 'đàn em' U18 Việt Nam chiều tối 10/7 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Thanh Son U23 Viet Nam chan thuong
Thanh Sơn dinh chấn thương trong trận gặp U18 Việt Nam

Đó là trường hợp của tiền vệ CLB HAGL, Trần Thanh Sơn. Cầu thủ này bị đau sau pha va chạm mạnh trong những phút cuối trận. Sau đó, tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã phải rời sân với túi đá chườm ở mạng sườn và được các bác sĩ dìu vào phòng thay đồ. 

Hiện tại, đội ngũ y tế U23 Việt Nam vẫn chưa đưa ra kết luận về mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Trần Thanh Sơn gặp phải. Nhưng nếu đây là một ca chấn thương nặng thì đó sẽ là một sự tổn thất nhân sự không nhỏ với HAGL.

Tuần trước, một đồng đội của Trần Thanh Sơn tại HAGL là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng gặp phải chấn thương ở mạng sườn trong trận thua Quảng Nam 1-2. Hồng Duy sau đó cũng đã được đưa tới trung tâm PVF để các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm tại đây có thể chăm sóc cho anh tốt hơn.

Người hùng U23 Việt Nam: Thầy Park rất máu lửa
Ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam đánh bại U18 Việt Nam, Nguyễn Trần Việt Cường đã đưa ra nhận xét về HLV Park Hang Seo trong lần đầu được triệu tập.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X