Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL chơi xấu chính thức nhận án phạt nặng của VFF

Thứ Bảy 16/06/2018 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã công bố các án phạt cho các CLB sau vòng 13 V-League, đáng chú ý hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của CLB HAGL bị cấm thi đấu 3 trận sau hành vi chơi xấu cầu thủ Quảng Nam.

Văn Hạnh nhận án phạt nguội từ VFF

Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL nhận án phạt nguội từ VFF hình ảnh
Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh bị treo giò 3 trận vì lỗi chơi xấu

Trong những phút bù giờ cuối trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam ở vòng 13 V-League 2018, hậu vệ trẻ Nguyễn Văn Hạnh của CLB HAGL sau khi không giữ được bình tĩnh đã có hành động chơi xấu bằng cách cố tình đá vào mặt tiền đạo Douglas bên phía đối phương.

Tình huống này của cầu thủ HAGL may mắn thoát được trọng tài trên sân nhưng không thể né được ống kính máy quay. Và sau khi xem lại video trận đấu, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt cho cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi.

Văn bản của VFF ghi rõ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL bị phạt 15.000.000đ (Mười năm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 03 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Rosa Tardin Douglas (số 77) của CLB bóng đá Quảng Nam trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam tại lượt trận thứ 13, ngày 13/6/2018 trên sân vận động Pleiku, Gia Lai.

Bên cạnh án phạt của Ban kỷ luật VFF, Văn Hạnh còn đối mặt với nguy cơ nhận thêm án kỷ luật nội bộ từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Trước đó, ông chủ CLB HAGL đã đưa ra quyết định treo giò một hậu vệ khác là Tăng Tiến cũng vì lỗi chơi xấu đối thủ.

Rất may là việc Văn Hạnh vắng mặt cũng là lúc Tăng Tiến được trở lại thi đấu sau án phạt. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp HLV Dương Minh Ninh gia cố hàng phòng ngự vốn đang rất mỏng của Gỗ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X