Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Nội tự tin bảo vệ thành công chức vô địch V.League

Thứ Sáu 28/07/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đụng độ với CLB Nam Định ở vòng 3 giai đoạn 2 V.League, tiền vệ Nguyễn Hai Long thể hiện quyết tâm cao trong việc cùng Hà Nội giành chiến thắng.

CLB Hà Nội sẽ đón tiếp Nam Định trên sân Hàng Đẫy vào 19h15 tối nay ngày 28/7. Đây là trận đấu quan trọng với đội bóng thủ đô khi họ buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2023.

"Tập thể đã quá quen với áp lực nên nếu làm tốt, giành chiến thắng các trận còn lại, chức vô địch xứng đáng thuộc về chúng tôi", tiền vệ Nguyễn Hai Long.

Cựu sao của CLB Quảng Ninh cũng thừa nhận Nam Định đã mạnh lên sau khi bổ sung nhiều tân binh chất lượng, tuy nhiên đó không phải điều mà tiền vệ sinh năm 2000 để tâm.

"CLB Nam Định đã bổ sung nhiều chất lượng trong mùa giải năm nay, nhưng đội bóng của chúng tôi không quan tâm đến điều đó, toàn đội sẽ thể hiện màn trình diễn tốt nhất", Hai Long khẳng định.

Hai Long Ha Noi vs Nam dinh
Hai Long tự tin cùng Hà Nội giành 3 điểm trước Nam Định

Theo thống kế, CLB Hà Nội chưa từng thất bại trước đội bóng thành Nam kể từ ngày thành lập cho tới nay trên sân vận động Hàng Đẫy, trong đó có 7 chiến thắng và duy nhất 1 trận hòa vào năm 2018.

Không những vậy, đội bóng áo tím còn đang có được đội hình mạnh nhất khi đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ Nguyễn Thành Chung và Đỗ Duy Mạnh, sẵn sàng bước vào trận đấu với Nam Định. 

Trước đó ở trận hòa 2-2 trước Hà Tĩnh, CLB Hà Nội đã không có được sự phục vụ của bộ đôi tuyển thủ này. Đây cũng là một lý do khiến họ chơi không tốt và để đội bóng chủ nhà cầm hòa.

Kết quả hoà trước Hà Tĩnh cũng khiến nhà ĐKVĐ bị đối thủ Công an Hà Nội nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch lên 2 điểm. Dẫu vậy, trước mắt đoàn quân dưới quyền HLV còn 5 trận đấu để lật ngược tình thế. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X