Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Nội quyết tâm giành được chỗ đứng ở ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 27/10/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận bán kết cúp QG 2019 gặp CLB TP.HCM, tiền đạo Ngân Văn Đại đã thể hiện quyết tâm được ra sân cho ĐT Việt Nam ở loạt trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới.

Trên sân Hàng Đẫy tối 27/10, CLB Hà Nội đã đánh bại đối thủ TP.HCM với tỷ số 3-0. Mặc dù vậy đây là trận đấu mà chủ nhà đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1. Chỉ khi Omar khơi thông thế bế tắc, họ mới dễ đá hơn và có thêm những bàn thắng vào lưới đối thủ. 

Là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở trận này, tiền đạo Văn Đại đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh cũng có vài lời chia sẻ sau trận đấu. 
 

Ngan Van Dai
Ngân Văn Đại vừa có màn thể hiện khá ấn tượng trước CLB TP.HCM.

Cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo gọi lại ĐTQG cho biết: "Trận hôm nay thực sự là trận đấu khó khăn với Hà Nội khi đối thủ thi đấu rất khó chịu. May mắn là chúng em đã có bàn mở tỷ số nên mọi chuyện sau đó đã trở nên dễ dàng hơn.

Em nghĩ là cơ hội để Hà Nội đăng quang cúp QG năm nay là rất lớn. Tập thể đội bóng đang rất quyết tâm để chờ đợi tới trận chung kết sắp tới".

Chia sẻ thêm về việc được gọi lại ĐTQG, Văn Đại nói: "Cảm xúc của em rất vui khi có tên trong danh sách triệu tập ĐTQG. Em nghĩ mình là người may mắn và sẽ cố gắng hết sức để trụ lại.

Lần này em may mắn được lên tuyển Việt Nam. Vì thế em sẽ cố gắng tập luyện để có tên trong danh sách thi đấu của đội tuyển. Em cũng mong muốn đội sẽ có kết quả thật tốt ở những trận đấu sắp tới".

Ngày mai 28/10, ĐT Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu trên sân nhà gặp UAE và Thái Lan vào giữa tháng 11 tới.

VIDEO: Hà Nội 3-0 TPHCM (Bán kết cúp quốc gia 2019)

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X