Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Nội đối mặt án treo giò sau trận thua Sài Gòn FC

Thứ Ba 19/06/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như Ban kỷ luật VFF mổ băng trận đấu giữa Sài Gòn vs Hà Nội tại vòng 14 V-League, rất có thể hậu vệ Đào Duy Khánh sẽ phải nhận án treo giò như những gì đã diễn ra với người đồng đội Oseni hay trung vệ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL.

Hậu vệ Đào Duy Khánh đối mặt án treo giò sau trận Sài Gòn 5-2 Hà Nội

Hậu vệ Đào Duy Khánh đối mặt án treo giò sau trận thua Sài Gòn FC hình ảnh
Hậu vệ Đào Duy Khánh giật cùi chỏ vào vùng mặt đối thủ

Cuối tuần vừa rồi, CLB Hà Nội có chuyến hành quân vào Nam để làm khách trên sân của CLB Sài Gòn FC. Và trong một ngày xấu trời, đội bóng vừa có mạch 13 trận đấu bất bại từ đầu mùa cuối cùng đã phải gục ngã trước một Sài Gòn thi đấu phòng ngự, phản công cực kỳ hiệu quả.

Thất bại 2-5 chung cuộc không chỉ khiến Hà Nội bị ngắt mạch 13 trận bất bại mà họ còn đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của hậu vệ Đào Duy Khánh khi mà cầu thủ này có thể bị treo giò vì lỗi đánh nguội.

Pha bóng này diễn ra ở phút thi đấu thứ 75, trong lúc đội chủ nhà đang dẫn 4-2. Đó là tình huống mà Duy Khánh đã có hành động giật cùi chỏ vào cổ của Da Sylva trong lúc ngăn chặn một pha phản công nhanh của đối thủ.

Pha phạm lỗi kín của Duy Khánh dĩ nhiên qua mắt được trọng tài Nguyễn Minh Thuận song hành vi của hậu vệ mang áo số 98 của Hà Nội FC đã không thể thoát khỏi ống kính truyền hình.

Được biết, Đào Duy Khánh có thể nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF nếu như CLB Sài Gòn gửi kiến nghị lên ban tổ chức đề nghị mổ băng.

Ở mùa giải năm nay, VFF làm rất nghiêm với các lỗi của các cầu thủ. Trước đó, trung vệ Văn Hạnh của HAGL đã phải treo giò 3 trận với lỗi đá vào đầu tiền đạo Douglas Tardin, trong khi Oseni cũng đã phải nghỉ thi đấu hai trận cũng vì hành vi đánh nguội với cầu thủ Phạm Mạnh Hùng của SLNA.

Dư âm Sài Gòn 5-2 Hà Nội: Sự thật nào sau tấm màn nhung?
Trong cơn mưa nặng hạt tại Thống Nhất chiều qua, CLB Hà Nội đã bất ngờ thúc thủ trước đội bóng đang xếp áp chót trên BXH là Sài Gòn FC. Và liệu đây có phải là...
Hà Nội thua đậm Sài Gòn: Bắt đầu cơ chế xin - cho?
Thất bại bất ngờ của Hà Nội khiến nhiều người liên tưởng đến cơ chế xin - cho vốn vẫn tồn tại ở V-League, bởi người ta có quá nhiều nghi vấn quanh trận thua...
Sài Gòn 5-2 Hà Nội (KT): Da Sylva lập poker, đội bóng thủ Đô thua trận đầu tiên tại V-League 2018
Bốn bàn thắng của Da Sylva đã giúp cho Sài Gòn FC giành trận đại thắng 5-2 trước Hà Nội. Thua trận, Hà Nội đã chấm dứt mạch bất bại ở con số 13.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X