Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Nội đặt mục tiêu trở thành Vua phá lưới AFC Cup 2019

Thứ Tư 07/08/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ LĐBĐ Châu Á AFC, tiền đạo Pape Omar của Hà Nội FC khẳng định quyết tâm ghi bàn để trở thành Vua phá lưới giải đấu.

 

Gia nhập CLB Hà Nội trước thềm mùa giải 2019, tiền đạo người Senegal Pape Omar Faye đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng thủ đô. 

Trong bối cảnh chân sút khủng nhất Hà Nội mùa trước là Oseni không may dính chấn thương còn Hoàng Vũ Samson đã qua thời kỳ đỉnh cao, hàng công Hà Nội đặt hết vào Omar và ngôi sao 32 tuổi này cũng cho thấy cái duyên ghi bàn của mình ở đội bóng mới. 

Pape omar ha noi
Pape Omar có tham vọng trở thành Vua phá lưới AFC Cup 2019 

Không chỉ có 10 bàn thắng tại V-League, tại sân chơi AFC Cup 2019, Omar cũng đang sở hữu 7 pha lập công, chỉ kém người dẫn đầu danh sách vua phá lưới vỏn vẹn 3 lần ăn mừng. Đáng nói hơn, nhân vật cạnh tranh này chính là cựu binh Bienve Maranon đến từ Ceres Negros đội bóng đã bị Hà Nội loại ra khỏi cuộc chơi ở AFC Cup.

Chính vì thế, tiền đạo của Hà Nội đang khát khao tỏa sáng trước Bình Dương để tiến xa hơn tại sân chơi châu lục, qua đó ghi thêm những bàn thắng để vượt qua Bienve Maranon trong cuộc đua Vua phá lưới. 

Chia sẻ với trang chủ AFC trước thềm trận chung kết lượt về khu vực Đông Nam Á, tiền đạo người Senegal nói: "Dĩ nhiên, tôi muốn trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại AFC Cup năm nay.

Năm ngoái tôi đã chơi trong giải đấu và đó cũng là mục tiêu của tôi. Tuy nhiên, lúc này không có áp lực nào với tôi vì tại Hà Nội, mọi cầu thủ đều có thể ghi bàn. Tôi cố gắng ghi bàn và cố gắng giúp đội hết sức có thể".

Tại trận đấu tối nay (7/8), Hà Nội FC sẽ đối đầu Bình Dương tại Hàng Đẫy. Đây là màn chạm trán thứ ba chỉ sau 8 ngày của hai đội. Đáng chú ý, đội bóng Thủ đô đã giành chiến thắng ở cả hai trận đấu trước với màn trình diễn vượt trội so với đối thủ. Dù vậy, Faye vẫn tỏ ra khiêm tốn.

Chân sút từng đá UEFA Champions League cho đội bóng Thụy Sĩ FC Thun nói tiếp: “Chúng tôi có một chút lợi thế về tâm lý nhưng khi trận chung kết (lượt về) chắc chắn sẽ rất khó khăn và bạn phải tập trung hết sức. Điều đó rất quan trọng vì Bình Dương là đội bóng mạnh. Có thể chúng tôi đã gặp nhiều may mắn hơn họ trong các trận gần đây.

Bất kể tỷ số là bao nhiêu ở trận lượt về này, chúng tôi vẫn luôn giữ phong cách chơi tấn công của mình. Tôi rất vui vì đội của chúng tôi đã thắng rất nhiều trận và thể hiện phong độ cao ở AFC Cup. Kể từ khi bắt đầu giải đấu, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Dương sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay (7/8). Mời bạn đọc chú ý theo dõi thông tin diễn biến, kết quả cuộc thư hùng này trên Bongda24h.vn.

TRỰC TIẾP Hà Nội vs Bình Dương 19h00 ngày 7/8 (AFC Cup 2019)
Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương: Cập nhật liên tục video clip, kết quả bóng đá kèm link xem trực tiếp trận đấu Hà Nội vs Bình Dương lượt về chung kết AFC Cup...
Nhận định Hà Nội vs Bình Dương (19h00 ngày 7/8, AFC Cup 2019): Chiến thắng gọi tên ai?
Cả Hà Nội vs Bình Dương đều đang khát khao giành chiến thắng trong trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ. Nhưng chiến thắng lại chỉ có một và ai sẽ là những...
Hà Nội đón tin dữ của Quang Hải trước thềm chung kết AFC Cup
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp một chấn thương trong buổi tập cuối cùng của CLB Hà Nội trước trận chung kết AFC Cup lượt về với Bình Dương tối nay.
Chung kết AFC Cup 2019: Nhà vô địch AFF Cup thách thức Hà Nội FC
Trước trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã hạ quyết tâm lật ngược thế cờ trước chủ nhà Hà Nội để giành vé đi tiếp.
Trước chung kết AFC Cup 2019, HLV Bình Dương e ngại sức mạnh của Hà Nội
Trước chung kết lượt về AFC Cup 2019, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận Hà Nội FC là đội bóng mạnh bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.
Bùi Tiến Dũng: Sau chuỗi ngày dự bị ở Hà Nội là nỗi lo tại SEA Games 30
Nếu như ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể phần nào yên tâm ở vị trí thủ môn với sự ổn định của Đặng Văn Lâm thì ở cấp độ U22, việc không ra sân thường...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X