Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Lan dự đoán thời điểm Văn Hậu được thi đấu cho Heerenveen

Chủ Nhật 06/10/2019 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành vừa chia tay HAGL Wieger Sietsma đã đưa ra nhận định về thời điểm CLB Heerenveen trọng dụng Đoàn Văn Hậu.

 

Văn Hậu ký hợp đồng thi đấu cho CLB Heerenveen chỉ ít ngày trước khi TTCN hè 2019 khép lại. Tuy nhiên sau gần 1 tháng có mặt tại xứ hoa tulip, Văn Hậu vẫn chưa thể một lần được ra sân thi đấu cho đội 1 Heerenveen. Lúc này anh chỉ mới có cơ hội thi đấu ở đội trẻ của đội bóng Hà Lan. 

Sao Hà Lan dự đoán thời điểm Văn Hậu được thi đấu cho Heerenveen hình ảnh
Sietsma dự đoán Văn Hậu sẽ cần tới 5 tháng để 'chinh phục' SC Heerenveen.

Nói về tình cảnh hiện tại của Văn Hậu, thủ thành vừa chia tay HAGL Wieger Sietsma đã tâm sự: "Vị trí của Văn Hậu đang có một cầu thủ chất lượng đảm nhận. Đó là Lucas Woudenberg. Cậu ấy là hậu vệ nhiều kinh nghiệm, từng chơi 5 năm cho một trong những đội bóng lớn nhất của Hà Lan là Feyenoord.

Vì thế Đoàn Văn Hậu sẽ khó cạnh tranh nhưng với khả năng của cậu ấy, thì vấn đề thành công là cần thời gian. Thế nên, đừng hy vọng Văn Hậu có thể chiếm suất đá chính trong 1-2 tháng, mà có thể phải khoảng 5 tháng mới được thi đấu".

Là một người am hiểu bóng đá Hà Lan và cũng từng có thời gian khoác áo SC Heerenveen, Wieger Sietsma cũng đánh giá cao đội bóng mà cầu thủ người Thái Bình vừa chuyển đến đầu quân. 

Thủ thành sinh năm 1995 cho biết thêm: "Tuy nhiên, phải nói rằng, tôi không thể đưa ra được đội bóng nào tốt hơn cho Văn Hậu thi đấu ở châu Âu như Heerenveen. Đó là đội bóng tuyệt vời để Văn Hậu phát triển trong tương lai. Những người ở Heerenveen rất nhiệt tình, họ sẽ giúp đỡ cậu ấy như từng giúp đỡ tôi hồi mới đến."

Wieger Sietsma đã sớm chấm dứt hợp đồng với HAGL trước khi V-League 2019 khép lại. Những mâu thuẫn với BHL đội bóng đã khiến thủ thành người Hà Lan quyết định dứt áo ra đi sớm hơn dự kiến. Hiện tại, anh vẫn đang tìm bến đỗ mới. Có nhiều thông tin cho rằng Sietsma sẽ về Hà Lan chơi bóng thay vì thi đấu cho một CLB tại châu Á.

HLV Heerenveen thừa nhận Văn Hậu vẫn chưa có chỗ đứng ở đội bóng mới
Trong một chia sẻ mới đây, huấn luyện viên Johnny Jansen đã dành những lời khen cho Đoàn Văn Hậu song ông cũng thừa nhận Văn Hậu cần nỗ lực hơn nữa để được ra...
CLB Heerenveen trao đặc ân chưa từng có cho Đoàn Văn Hậu
Theo đó ngôi sao sinh năm 1999 sẽ được đội bóng Hà Lan bố trí một chuyên gia dinh dưỡng riêng để giúp anh có thể hòa nhập tốt nhất.
Văn Hậu khó ra sân cho Heerenveen trước khi trở về Việt Nam
Nhiều khả năng hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Zwolle tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan vào rạng sáng mai 6/10.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X