Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao gốc Việt Jason Quang Vinh khoác băng đội trưởng tại Pháp

Thứ Ba 30/07/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng đấu mở màn Ligue 2 2019/20, hậu vệ mang trong mình một nửa dòng máu Việt Nam Jason Pendant Quang Vinh vừa khoác lên mình tấm băng đội trưởng trong màu áo FC Sochaux.

 

Jason Pendant Quang Vinh là cái tên mà NHM Việt Nam thường xuyên được nghe thấy trong thời gian gần đây. Hậu vệ này có mẹ là người Việt và bố là người Pháp, đang đầu quân cho FC Sochaux ở giải Ligue 2. 

Và cuối tuần qua, anh đã được HLV trưởng CLB Sochaux tín nhiệm trao chiếc băng đội trưởng thay cho thủ thành Prevot, khi đội bóng này đá trận mở màn trên sân nhà trước Caen.

Jason Pendant Quang Vinh khoác băng đội trưởng tại Pháp  hình ảnh
Jason Pendant Quang Vinh lần đầu khoác băng đội trưởng tại Pháp

Trong trận đấu này, Jason đã thi đấu đầy nỗ lực và cùng các đồng đội bảo toàn mành lưới để cầm hòa 0-0 trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Với khởi đầu thuận lợi, điều này sẽ giúp Sochaux thêm tự tin để giành được một thứ hạng cao ở mùa giải năm nay.

Sở hữu sức mạnh và tốc độ ấn tượng, Jason Pendant hứa hẹn sẽ là một ‘viên ngọc quý’ ở ĐT Việt Nam. Đây sẽ là một cầu thủ mà HLV Park Hang-seo khó có thể bỏ qua, nhất là khi ĐT Việt Nam cần tăng cường sức mạnh cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới. 

Với cá nhân Jason Pendant Quang Vinh, việc thi đấu tốt tại Ligue 2 sẽ giúp anh có nhiều cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Còn nhớ cách đây chưa lâu, hậu vệ sinh năm 1997 từng tâm sự về khả năng khoác áo ĐT Việt Nam. 

“Trong thời điểm hiện tại, tôi chỉ cố gắng tập trung cho sự nghiệp ở CLB. Tôi có tham vọng thi đấu ở Ligue 1. Nhưng như tôi đã nói, Việt Nam là một phần trong tôi. Một ngày nào đó nếu được ĐT Việt Nam ngỏ lời, chắc chắn tôi sẽ phải cân nhắc cẩn thận. Đó thực sự là một niềm tự hào lớn”, Jason Pendant chia sẻ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X