Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao FLC Thanh Hóa nhanh chóng có bến đỗ mới sau khi bị thanh lý

Thứ Năm 07/06/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với năng lực của mình, tiền vệ người xứ Thanh Lê Quốc Phương đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới ở giai đoạn lượt về V-League 2018.

Lê Quốc Phương vào Nam đầu quân cho Sài Gòn FC

Tiền vệ Lê Quốc Phương là một trong số 4 cầu thủ đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của CLB FLC Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về. Dù có kỹ thuật, tốc độ ấn tượng song do không hợp với chiến thuật của ông thầy mới Nguyễn Đức Thắng nên Quốc Phương đành phải ngậm ngùi ra đi.

Le Quoc Phuong trut noi long ve nghe cau thu Viet Nam sau an phat danh cho Minh Nhut va Quang Thanh. Anh: FB.
Tiền vệ Lê Quốc Phương sớm có bến đỗ mới sau khi 'li hôn' FLC Thanh Hóa

Mặc dù vậy, tài năng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của đội bóng xứ Thanh cũng phải không quá buồn bã bởi ngay lập tức, anh đã được Sài Gòn FC tiếp nhận.

Được biết, cầu thủ có cái chân trái rất dị chuyên lập những siêu phẩm này đã được CLB Thanh Hóa cho đội chủ sân Thống Nhất mượn đến hết mùa bóng 2018. Dự kiến, Quốc Phương sẽ dự khán trận đấu giữa CLB Sài Gòn gặp SLNA tại vòng 12 V.League 2018 diễn ra lúc 19h ngày 9/6.

Sau trận này, anh sẽ cùng thầy trò Phan Văn Tài Em di chuyển ra Nam Định thi đấu trận “chung kết ngược” với đội bóng thành Nam tại vòng đấu cuối cùng lượt đi V-League 2018.

Trong khi, Quốc Phương đã tìm được bến đỗ mới, Tiến Thành và Văn Bình chưa xác định tương lai. Trường hợp còn lại của lão tướng Van Bakel thì nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ và quay về quê hương Hà Lan sinh sống.

HLV Đức Thắng và lãnh đạo FLC Thanh Hóa nói gì về vụ trảm quân?
Mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng và chủ tịch FLC Thanh Hóa đã có những chia sẻ xung quanh vụ trảm quân đang thu hút sự quan tâm của dư luận trong thời gian gần...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X