Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao dự bị Malaysia tự tin tỏa sáng trước ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 09/12/2018 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Amirul Azhan trong một chia sẻ mới đây đã tự tin khẳng định sẽ thi đấu tốt ở trận chung kết AFF Cup lượt đi gặp ĐT Việt Nam.

Sao dự bị Malaysia tự tin tỏa sáng trước ĐT Việt Nam

Tấm thẻ đỏ phải nhận ở phút bù giờ trận đấu với Thái Lan khiến hậu vệ Syahmi Safari bỏ lỡ cơ hội đối đầu ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt đi.

Nhiều khả năng HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải sử dụng gương mặt chưa từng ra sân ở AFF Cup lần này là hậu vệ Amirul Azhan để án ngữ hành lang cánh phải.

Sao dự bị Malaysia tự tin tỏa sáng trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Hậu vệ Amirul Azhan tự tin tỏa sáng trước ĐT Việt Nam

Nếu được ra sân, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Azhan ở AFF Cup 2018. Mặc dù vậy ngôi sao 25 tuổi này vẫn tỏ ra rất tự tin. “Về thể chất và tinh thần, tôi đều sẵn sàng cho trận đấu tới bởi ngay từ khi Safari nhận thẻ đỏ ở trận trước, tôi biết mình sẽ có cơ hội ở trận đấu này. Đây là sân khấu lớn dành cho tôi. Và nếu được chọn, tôi hy vọng sẽ nhận sự trợ giúp tốt từ các đồng đội xung quanh.

Tất nhiên, tôi khá sốc khi trận đầu tiên của mình tại giải đấu lại là chung kết. Tôi hiểu áp lực khi đã lọt tới vòng đấu này là lớn như nào. Tuy vậy, tôi sẽ làm mọi thứ để dẹp bỏ áp lực và thể hiện màn trình diễn tốt nhất trong khả năng”, Azhan cho hay.

Với việc phải bố trí một hậu vệ ít kinh nghiệm, đây chắc chắn sẽ là vị trí mà HLV Malaysia sẽ phải quan tâm hơn cả. Ở vòng bảng, vị trí giữa hậu vệ phải và trung vệ của đội tuyển Malaysia là khu vực thường xuyên được các cầu thủ Việt Nam khai thác. Nhiều khả năng thầy Park sẽ tiếp tục cho các học trò tấn công vào vị trí này để tiếp cận khung thành thủ môn Farizal Marlias.

Báo nước ngoài bày cách để HLV Park Hang Seo sử dụng Quang Hải
Cây viết Gabriel Tan của tờ Fox Sport mới đây đã chỉ ra cách HLV Park Hang Seo sử dụng Quang Hải ở chung kết AFF Cup 2018.
Trọng tài hay nhất World Cup 2018 bắt chính trận chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia
Danh tính vị trọng tài sẽ bắt chính trận chung kết lượt về Việt Nam – Malaysia tại AFF Cup 2018 đã được xác định.
Cựu tuyển thủ Việt Nam cảnh báo thầy trò Park Hang Seo về người Mã
Trước trận chung kết AFF Cup 2018 tại Bukit Jalil, thủ môn Bùi Tấn Trường đã lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ không được mắc sai lầm trước Malaysia.
Tiền đạo Malaysia muốn các đồng đội ‘dùng não’ nhiều hơn trước Việt Nam
Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, tiền đạo Hazwan Bakri của tuyển Malaysia kêu gọi các đồng đội thi đấu khôn ngoan hơn ở trận đấu tới với Việt Nam.
Chùm ảnh: CĐV Malaysia chen chúc xếp hàng mua vé chung kết AFF Cup 2018
CĐV Malaysia xếp hàng mua vé từ nửa đêm để sở hữu một suất vào sân theo dõi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam.
VIDEO: Người Việt Nam tại Malaysia háo hức ra sao trước trận chung kết AFF Cup 2018
Các BTV Bongda24h.vn đang có mặt tại Malaysia sẽ liên tục cập nhật và truyền tải thông tin về trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 Malaysia vs Việt Nam. Đây là...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X