Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund khẳng định sẽ nghiên cứu ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 18/11/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trực tuyến với truyền thông Malaysia, Singapore và Việt Nam diễn ra vào chiều nay, tiền đạo Donyell Malen đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị trước trận giao hữu.

“Tôi chắc chắn sẽ thử tất cả các món ăn và hy vọng rằng hương vị của nó sẽ tuyệt vời” – Donyell Malen, tiền đạo của Borussia Dortmund chia sẻ về cơ hội thưởng thức ẩm thực Việt Nam trong thời gian tới.

Trong khi đó, thủ thành Alexander Meyer cũng cho biết: “Tôi muốn thử tất cả các loại đồ ăn, không chỉ ở Việt Nam. Đây là dịp đặc biệt khi lần đầu tiên tôi tới Đông Nam Á. Toàn đội Dortmund đều đang rất háo hức để được trải nghiệm những nền ẩm thực mới”.

Trả lời câu hỏi về sự chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam – diễn ra vào 19h00 ngày 30/11 tới đây, Malen tiếp tục: “Chúng tôi vẫn chưa tìm hiểu gì cả. Có thể chúng tôi sẽ có một buổi họp toàn đội, cùng ngồi xem đối thủ của mình là ai và sẽ đưa ra phương án tối ưu”.

Malen Reus
Donyell Malen và các đồng đội Dortmund sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào cuối tháng này

Đồng thời, số 21 của Dortmund cũng dành lời khuyên cho các cầu thủ chạy cánh kỹ thuật và tốc độ của Việt Nam, đó là cần phải tư duy và đưa ra những quyết định nhanh chóng.

Donyell Malen gia nhập đội chủ sân Signal Iduna Park vào mùa hè 2021, với vai trò thế chỗ Jadon Sancho chuyển sang Man United. Từ đầu mùa giải tới giờ, Malen ghi 1 bàn và có 3 đường kiến tạo cho Dortmund trên mọi mặt trận. Anh chắc chắn sẽ là cái tên mà hàng thủ ĐT Việt Nam cần quan tâm kỹ, cùng với đội trưởng Marco Reus.

Trong cuộc họp báo, Bongda24h cũng đặt câu hỏi về tình hình chấn thương và khả năng góp mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam của Marco Reus. Đại diện truyền thông của Dortmund, Daniel Stolpe trả lời: “Anh ấy vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương mắt cá và chúng tôi cũng chưa rõ về tình hình hiện tại. Theo kế hoạch, anh ấy sẽ tham dự tour du đấu cùng toàn đội, nhưng chưa rõ có thể dự trận đấu hay không.

Tất nhiên, chúng ta đều biết Marco Reus quan trọng với Dortmund và có sức hút thế nào, cho nên đồng đội của Reus sẽ rất vui mừng khi có sự hiện diện của đội trưởng. Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình của anh ấy vào tuần tới, các bạn hãy chờ nhé”. 

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Borussia Dortmund được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Vé xem trận đấu đã chính thức được mở bán với 3 mệnh giá vé là 800 nghìn đồng, 1.200.000 và 1.600.000 đồng. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/11 và có 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X