Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao bự Tottenham cạnh tranh HCV ASIAD cùng lứa Công Phượng

Thứ Ba 17/07/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Tottenham vừa được LĐBĐ Hàn Quốc điền tên vào danh sách Olympic Hàn Quốc tham dự ASIAD 2018.

Son Heung-min có tên trong danh sách Olympic Hàn Quốc tham dự ASIAD 2018.

Son Heung-min là ngôi sao đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo CLB Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh. Chân sút sinh năm 1992 có tổng cộng 52 trận cho Spurs, và ghi được 18 bàn thắng.

Son Heung-min cạnh tranh HCV ASIAD 2018 cùng lứa Công Phượng hình ảnh
Son Heung-Min góp mặt trong đội hình Olympic Hàn Quốc

Với những gì đã thể hiện, Son Heung-min đã được triệu tập vào đội hình ĐT Olympic Hàn Quốc tham dự ASIAD 2018. 4 năm trước, tại ASIAD 2014 được tổ chức trên sân nhà, đội bóng xứ Kim chi đã giành Huy chương vàng. Vì thế người Hàn đã tung ra đội hình mạnh nhất nhằm hướng tới mục tiêu bảo vệ thành quả của mình.

Việc tham dự giải đấu này cũng là cơ hội để Son Heung-min hướng tới việc giành tấm huy chương đầu tiên trong sự nghiệp. Đây sẽ là cách để chân sút của Spurs tránh được việc phải về Hàn Quốc tham gia nghĩa vụ quân sự, điều bắt buộc với nam giới Hàn Quốc.

Ngoài Son Heung-min, ĐT Olympic Hàn Quốc còn triệu tập thủ thành ‘người nhện’Jo Hyeon-woo, cầu thủ đã góp công lớn cùng Hàn Quốc đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018.

Với sự xuất hiện của thủ môn này, người Hàn sẽ thêm tự tin để hướng trên mục tiêu giành tấm HCV trên đất Indonesia vào tháng sau. Gương mặt còn lại nằm ngoài độ tuổi U23 của Hàn Quốc là tiền đạo Hwang Uijo (Gamba Osaka).

Tại ASIAD 2018, ĐT Olympic Hàn Quốc nằm tại bảng E cùng với các đối thủ Kyrgyzstan, Malaysia và Bahrain.

Thấy gì từ danh sách triệu tập ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018?
Chiều ngày 17/7, danh sách ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018 đã chính thức được công bố. Và nhìn từ bản danh sách này, ta có thể rút ra điều gì?
VFF công bố danh sách 30 tuyển thủ ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã gửi danh sách triệu tập 30 tuyển thủ Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 2018 sẽ diễn ra vào giữa tháng 8 tới.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X