Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bình Dương quyết làm lu mờ Xuân Trường, Tuấn Anh tại Gò Đậu

Thứ Sáu 10/07/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Trọng Huy đã khẳng định quyết tâm sẽ cùng toàn đội Bình Dương vượt qua HAGL ở vòng 9 V-League tới đây.
Sao Bình Dương quyết làm lu mờ Xuân Trường, Tuấn Anh hình ảnh
Trọng Huy quyết làm 'lu mờ' Tuấn Anh - Xuân Trường ở Gò Đậu chiều tối mai 11/7

Sau chiến thắng 2-1 trước đội đầu bảng TP.HCM ở vòng trước, CLB Bình Dương sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp các cầu thủ HAGL tại vòng đấu thứ 9. Với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu rất tốt trước HAGL ở Gò Đậu, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang tràn đầy tự tin bước vào cuộc đọ sức sắp tới.

Trước trận đấu này, tiền vệ Trọng Huy của đội chủ nhà đã tự tin cho biết sẽ chơi tốt và làm lu mờ các ngôi sao Xuân Trường, Tuấn Anh bên phía đối phương. "HAGL là đội bóng rất gắn kết và có lối chơi liên lạc. Tuấn Anh, Xuân Trường là những cầu thủ tài năng và có tư duy chiến thuật tốt, họ có tầm quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HAGL.

Tôi cùng toàn đội đã nghiên cứu kỹ cách đá của Tuấn Anh và Xuân Trường để kiếm những phương án để khắc chế được họ. Thật ra, chúng tôi không hề có áp lực khi đối đầu HAGL. Toàn đội luôn ra sân với 100% sức lực để hướng tới những kết quả tốt nhất cho đội bóng".

Ở vòng đấu trước, Xuân Trường và Tuấn Anh đã lần đầu tiên đá cặp cùng với nhau sau một thời gian dài. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa thể thi đấu như kỳ vọng. Xuân Trường gặp vấn đề thể thực và chỉ chơi bóng tới hết hiệp 1 trong khi Tuấn Anh cũng chỉ làm tròn nhiệm vụ như thường lệ chứ chưa thể tạo ra những nét nhấn nhá trong lối chơi của ‘Gỗ’.

Những điểm nhấn sau trận thắng nhọc của HAGL tại vòng 8 V-League 2020
Trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đã có được thắng lợi tối thiểu 1-0 trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League, qua đó tiếp tục duy trì được một...
Hồng Duy bất ngờ nhận được lời khen có cánh từ HLV Hàn Quốc
Theo đó, hậu vệ quê Bình Phước đã nhận được những lời khen về thể hình sau chiến thắng 1-0 của HAGL trước Hà Tĩnh ở vòng 8 V-League 2020 hôm thứ Hai vừa qua.
Bầu Đức lo Công Phượng khó vô địch V-League 2020
Trong một chia sẻ gần đây, vị chủ tịch HAGL đã tỏ ra lo ngại cho cơ hội vô địch của CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X