Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bình Dương nhận án phạt cực nặng vì "bật" trọng tài

Chủ Nhật 10/04/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật VFF mới đây đã có án phạt dành cho các cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa hai CLB Quảng Nam và Bình Dương tại vòng loại cúp quốc gia hôm 5/4 vừa qua.

Màn so tài giữa hai đội bóng CLB Quảng Nam và Bình Dương tại vòng loại cúp quốc gia hôm 5/4 vừa qua đã chứng kiến việc có tới 4 cầu thủ bị đuổi khỏi sân chia đều cho hai bên.

Và vào chiều qua 9/4, các án phạt dành cho các cầu thủ này đã được Ban kỷ luật VFF đưa ra. Cụ thể, hậu vệ mang áo số 3 của Bình Dương, Nguyễn Thanh Thảo đã bị cấm thi đấu 3 trận, bị phạt 10 triệu đồng do có hành vi xúc phạm, thiếu văn hóa đối với trọng tài trong trận này.

Sao Bình Dương nhận án phạt cực nặng vì bật trọng tài hình ảnh
Trận đấu giữa Quảng Nam vs Bình Dương trên sân Tam Kỳ chứng kiến đến 4 thẻ đỏ. Ảnh: VPF

Trong khi hai cầu thủ Quảng Nam là Lê Văn Nam và Hoàng Dương cùng bị phạt 3 trận, 15 triệu đồng với lỗi 'cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ đối phương'. Đây là án phạt nặng đầu tiên của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. Người cuối cùng dính thẻ đỏ ở trận này là Tô Văn Vũ may mắn không phải nhận án phạt nào.

Ngoài các lỗi cá nhân, CLB Long An còn bị phạt 3 triệu đồng do có 6 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận thắng 1-0 trên sân nhà trước đội khách Khánh Hòa.

Cúp QG 2022 sẽ trở lại trong ngày hôm nay, 10/4 với trận đấu Thanh Hóa vs Long An, CLB TP. HCM vs Sài Gòn FC. Trong khi vào chiều tối mai sẽ có 5 trận đấu còn lại ở vòng 1/8, đáng chú ý là màn so tài của SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC trên sân Hòa Xuân.

Thấy gì sau chiến thắng vất vả của CLB HAGL trước Hà Tĩnh?Thấy gì sau chiến thắng vất vả của CLB HAGL trước Hà Tĩnh?
HAGL đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong màn so tài chiều 9/4. Họ chỉ có được điều này sau loạt sút luân lưu may rủi. Và dưới...
HAGL vất vả đánh bại Hà Tĩnh trên chấm luân lưu 11m tại vòng 1/8 Cúp quốc giaHAGL vất vả đánh bại Hà Tĩnh trên chấm luân lưu 11m tại vòng 1/8 Cúp quốc gia
HAGL giành quyền đi tiếp tại cúp QG khi đánh bại HL Hà Tĩnh với tỷ số 5-3 trên chấm 11m sau 90 phút chính thức hoà 0-0.
Kiatisuk nói gì sau trận thắng nhọc của HAGL?Kiatisuk nói gì sau trận thắng nhọc của HAGL?
Nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang thừa nhận HAGL đã có một trận đấu may mắn trước HLHT. Song ông cũng hy vọng điều này sẽ tiếp thêm động lực cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X