Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bình Dương có thể sẽ được triệu tập thay Văn Thanh đấu Thái Lan?

Thứ Ba 14/05/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ của CLB Becamex Bình Dương Tô Văn Vũ có thể được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King’s Cup 2019 tới.

Tô Văn Vũ sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam?

Tô Văn Vũ đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình CLB Bình Dương hai mùa giải gần nhất. Ở V-League 2019, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1993 đã ra sân tổng cộng 7 trận (6 trận đá chính và 1 trận vào sân từ ghế dự bị) ra sân trong màu áo Bình Dương và ghi được 1 bàn thắng.

Còn tại AFC Cup 2019, Tô Văn Vũ đã ghi được 3 bàn thắng sau 5 lần đá chính cho đội bóng đất Thủ Dầu Một. Trong bối cảnh mà tiền vệ Vũ Văn Thanh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và Trọng Hoàng không được thi đấu ở giai đoạn lượt đi của V-League 2019 ở Viettel, Tô Văn có thể là cái tên mà HLV Park Hang Seo có thể tin dùng trong thời gian tới.

Sao Bình Dương có thể sẽ được triệu tập thay Văn Thanh  hình ảnh

Tiền vệ này cũng đã chia sẻ với giới truyền thông sau trận thắng 1-0 của Bình Dương trước Sài Gòn ở vòng 9 của V-League 2019 diễn ra vào chiều ngày 10/5.:

 “Tôi nghĩ mình đang có phong độ khá tốt và ổn định trong màu áo CLB Bình Dương. Nếu cứ chơi với phong độ tốt thế này, chắc chắn tôi sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam thời gian tới”.

Theo đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB Bình Dương cũng tiết lọ Tô Văn sẽ là một “nhân tố bí ẩn” trong tay thầy Park trong cuộc quyết đấu với Thái Lan tại trận mở màn King’s Cup tới:

“Theo tôi được biết, Tô Văn Vũ đã có tên trong danh sách sơ bộ tập trung đợt này của ĐT Việt Nam. Không chỉ lần này, trước đó cậu ấy đã được HLV Park Hang Seo nhắm đến rồi. Trước khi về Bình Dương, sở trường của cậu ấy là đá hậu vệ biên. Tôi nghĩ nếu Tô Văn Vũ được gọi lên ĐT Việt Nam cũng hoàn toàn xứng đáng và đủ khả năng cạnh tranh suất đá chính”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

Danh sách triệu tập chính thức tham dự King's Cup 2019 sẽ được HLV Park Hang Seo công bố vào cuối tháng 5. ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/6 và di chuyển sang Thái Lan. Tại giải King's Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đội chủ nhà Thái Lan ở trận khai mạc của giải đấu vào ngày 5/6.

ĐT Việt Nam sẽ mang đội hình “khủng” đến King’s Cup 2019
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ mang theo một đội hình tốt nhất tới Thái Lan tham dự King’s Cup 2019.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X