Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bình Định tiết lộ cách 'bắt bài' Thép Xanh Nam Định

Thứ Bảy 06/04/2024 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Đỗ Văn Thuận cho biết chiến thắng trước đội chủ nhà ngay tại Thiên Trường không phải điều bất ngờ khi Bình Định đã 'bắt bài' đối thủ.
video

Tổng hợp: Nam Định 2-4 Bình Định (V-League 2023/24) 

Trong trận cầu được quan tâm tại vòng 15 V-League 2023/24, CLB Quy Nhơn Bình Định đã có chiến thắng 4-2 đầy ấn tượng ngay tại Thiên Trường trước đội bóng chủ nhà Thép Xanh Nam Định. Đây là điều mà ít người có thể hình dung ra trước trận, khi mà ngay trước đó đội bóng đất Võ vừa trải qua 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

do van thuan
Đỗ Văn Thuận khẳng định đội nhà đã bắt bài được Nam Định.

Tuy nhiên chia sẻ sau trận, đội trưởng Đỗ Văn Thuận của Bình Định đã khẳng định việc đội nhà giành 3 điểm ở trận này không phải điều bất ngờ vì họ đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về Nam Định và tin chắc vào khả năng đánh bại đối thủ.

Văn Thuận chia sẻ sau trận: "Về chiến thuật của Bình Định thì từ lúc đội tập luyện tại Thiên Trường thì chúng tôi đã nhất quán một đấu pháp là phòng ngự, phản công bởi vì Nam Định đang sở hữu một hàng công rất mạnh. Vì vậy chiến thuật của chúng tôi là lùi sâu để hạn chế các tình huống phản công của đội chủ nhà.

Thắng lợi trong trận lượt đi có thể đúng là một bất ngờ theo quan điểm của người hâm mộ nhưng ở trận lượt về này, Bình Định rất tự tin vào việc có 3 điểm vì chúng tôi đã nghiên cứu đội Nam Định rất kỹ. 

Mục tiêu của Bình Định là trụ hạng và cố gắng có vị trí càng cao càng tốt. Thực ra Bình Định đã trải qua 5 trận chưa biết chiến thắng nên thắng lợi này sẽ giúp toàn đội tự tin hơn trên chặng đường tiếp theo".

Với thắng lợi quý giá trên sân Nam Định, như vậy Bình Định đã thu hẹp cách biệt với chính đối thủ xuống còn 7 điểm trong cuộc đua vô địch. Quan trọng hơn, chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy xốc lại tinh thần cùng sự tự tin trước khi bước vào chuỗi trận đấu đầy căng thẳng và mất sức trong tháng 5 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X