Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sangju Sangmu vs Incheon United: Cơ hội nào cho Công Phượng?

Thứ Bảy 16/03/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Incheon Utd sẽ bước vào trận đấu thứ 3 ở K-League mùa giải này với chuyến làm khách trên sân của đối thủ Sangju Sangmu. Và liệu rằng tiền đạo Công Phượng sẽ được ra sân và tỏa sáng ở trận này thay vì chỉ xuất hiện 1 phút như ở vòng đấu trước?

 

Vào lúc 12h trưa nay 16/3 (giờ Việt Nam), CLB Incheon United sẽ có chuyến làm khách tới sân của đối thủ Sangju Sangmu tại vòng 3 K-League 2019. Và như thường lệ, NHM tại Việt Nam cũng như tại Hàn Quốc lại tiếp tục chờ đợi vào tiền đạo Công Phượng được ra sân và tỏa sáng. 

Cách đây một tuần, Công Phượng đã có lần ra sân đầu tiên tại K-League cho CLB Incheon ở những phút bù giờ cuối cùng trong trận thắng 2-1 của đội bóng này trước Gyeongnam FC. Cho dù bản thân Công Phượng đã bày tỏ niềm hạnh phúc dù chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1 phút nhưng với các cổ động viên Việt Nam luôn ủng hộ anh, như thế là quá ít.

Sangju Sangmu vs Incheon United Cơ hội nào cho Công Phượng hình ảnh
Công Phượng liệu có cơ hội đá chính ở trận đấu Sangju Sangmu vs Incheon United vào chiều nay?

Và trên fanpage của hội CĐV Incheon mang tên All About IUFC, đã xuất hiện những sự hy vọng về việc số 10 của HAGL được ra sân chơi bóng đúng nghĩa. 

Trang này viết: “Trận đấu tiếp theo với Sangju là cơ hội để Incheon United sử dụng Công Phượng nhiều hơn. Sangju là đối thủ có phong độ cao nhưng không phải là không thể đánh bại.

Những bàn thắng liên tiếp trên sân tập đã chứng minh khả năng của Công Phượng. Trong quá khứ, khi ĐT Việt Nam rơi vào tình thế khó khăn, Công Phượng từng làm nên chuyện với những bàn thắng. Nếu tỏa sáng, mọi thứ tại Incheon United sẽ thuận lợi hơn với anh rất nhiều".

Vấn đề của Công Phượng lúc này chỉ là thời gian hòa nhập. Như chia sẻ của HLV Incheon Utd, ông Andersen thì Công Phượng có năng lực nhưng vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Và bây giờ liệu đã là thời điểm thích hợp để ông tin dùng chân sút xứ Nghệ?

 

Thách thức và cơ hội

Tiền đạo Công Phượng đang ngày càng thích nghi và hòa nhập nhanh chóng trong màu áo mới. Anh luôn thể hiện phong độ tốt trong các trận đấu giao hữu của CLB Incheon United. 

Mới đây, Công Phượng đã lập cú đúp trong trận đấu tập với Cyber Hankok University. Điều đó cho thấy chân sút xứ Nghệ hoàn toàn đủ sức chơi bóng ở giải đấu cao nhất của bóng đá Hàn Quốc nếu được trao cơ hội. 

Không giống như nhiều cầu thủ Hàn Quốc vốn cao to nhưng khá vụng, ở Công Phượng có sự khéo léo, nhanh nhẹn và thể lực cực kỳ bền bỉ. Và điều này được kỳ vọng sẽ mang đến những nét mới cho đội bóng Incheon Utd.

Tien dao Cong Phuong da chinh thuc ra san cho Incheon
Tiền đạo Công Phượng đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân cho Incheon

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận là sẽ rất khó để HLV Anderson tung Công Phượng ra sân ngay từ đầu bởi các chân sút hiện tại của Incheon United rất xuất sắc. 

Incheon Utd mới đây còn bổ sung thêm một gương mặt trên hàng tấn công là tiền đạo kì cựu Kim Seung-yong, người từng chơi cho rất nhiều CLB nổi danh ở K-League như FC Seoul, Jeonbuk Hyundai Motors hay Ulsan Hyundai. Điều này càng khiến cơ hội được thi đấu của ngôi sao HAGL càng ít dần đi.

Môi trường thi đấu tại K-League luôn khắc nghiệt hơn V-League với đòi hỏi cao về thể lực và sức mạnh. Và chỉ khi Công Phượng đáp ứng được cả 2 yêu cầu này anh mới có những cơ hội được ra sân thi đấu. Còn không việc được ra sân dù chỉ là một vài phút như ở trận gặp Gyeongnam cũng sẽ là điều xa xỉ với tiền đạo xứ Nghệ.

TRỰC TIẾP Sangju Sangmu vs Incheon 12h00 ngày 16/3: Công Phượng có được ra sân?
Trực tiếp Sangju Sangmu vs Incheon: Cập nhật liên tục video clip, kết quả bóng đá kèm link xem tiền đạo Công Phượng thi đấu, trực tiếp trận đấu Sangju Sangmu...
Lịch thi đấu vòng 3 K-League 2019: Công Phượng sẽ được đá chính?
Chuyên trang Bongda24h.vn cập nhật lịch thi đấu vòng 3 K-League 2019 cuối tuần này. Lịch phát sóng trận đấu có tiền đạo Công Phượng thi đấu ở vòng 3 K-League...
Công Phượng có thêm đối thủ cạnh tranh suất ra sân tại Incheon Utd
CLB Incheon Utd mới đây đã bổ sung thêm một gương mặt trên hàng tấn công. Điều này cũng đe dọa tới cơ hội ra sân của Công Phượng.
Thầy Park tiết lộ lời động viên đặc biệt cho Công Phượng khi sang Incheon
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ về chuyện đã có những lời động viên đặc biệt cho Công Phượng khi anh sang Incheon thi đấu.
Công Phượng quyết không nản chí dù không được trọng dụng ở Hàn Quốc
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Công Phượng đã thể hiện quyết tâm của mình tại CLB Incheon Utd dù hiện tại anh đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X