Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Việt Nam, U23 Indonesia lao vào tập luyện từ sáng sớm

Thứ Tư 20/03/2019 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Indonesia tập luyện từ sáng sớm trong những ngày có mặt tại Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Đây có thể là cách để họ làm quen với điều kiện thời tiết khí hậu và cũng có thể để tránh bị theo dõi.

Sáng 20/3, U23 Indonesia có buổi tập tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF từ 7h sáng thay vì di chuyển 30 km tới sân bóng của Viettel tại Hòa Lạc. Tuy nhiên từ khoảng 6h sáng, HLV Indra Sjafri và các trợ lý đã có mặt trên sân để chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi tập của U23 Indonesia.

U23 Indonesia lao vào tập luyện từ sáng sớm hình ảnh
U23 Indonesia tập luyện từ sáng sớm với quyết tâm cao nhất cho vòng loại châu Á

Việc các cầu thủ U23 Indonesia tiến hành tập luyện từ sáng sớm cho thấy quyết tâm chinh phục tấm vé dự VCK U23 châu lục của những chiến binh trẻ Garuda. Họ muốn đẩy nhanh tiến độ tập luyện cũng như khả năng thích nghi với điều kiện thời tiết, khí hậu tại Việt Nam trước khi bước vào những trận đấu lớn sắp tới.

Dù phải dậy sớm tập luyện nhưng các cầu thủ U23 Indonesia không cho thấy sự mỏi mệt hay uể oải. Như thường lệ, BHL U23 Indonesia chỉ cho phép các phóng viên được tác nghiệp trong 15 phút đầu, sau đó yêu cầu được tập kín.

U23 Indonesia tham dự giải đấu này với lực lượng mạnh nhất của bóng đá xứ Vạn đảo. Nòng cốt của họ chính là lứa U22 vừa giành chức vô địch giải U22 Đông Nam Á mới đây như với những cái tên nổi bật như Marinus Wanewar, Osvaldo Haay. Awan Setho, Andy Setyo, Bagas Adi, Witan Sulaiman. Bên cạnh đó, ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Ezra Walian (RKC Waalwijk), Saddil Ramdani (Pahang FA) cũng được HLV Indra Sjafri triệu tập để tham dự giải.

U23 Indonesia là đội bóng thiên về sức mạnh và có lối đá mạnh mẽ, không ngại va chạm. Và các cầu thủ Việt Nam sẽ phải thi đấu hết sức thận trọng, cẩn thận trước đối thủ này, tránh rơi vào những cái bẫy mà đối thủ giăng sẵn.

Video: Hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ về đối thủ Indonesia

Đội hình U23 Việt Nam: Sự tiếc nuối mang tên Tiến Linh
HLV Park Hang Seo buộc lòng phải gạch tên Tiến Linh sau khi tiền đạo này tái phát chấn thương. Và đây chính là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của U23 Việt Nam ở...
VFF đối mặt nguy cơ ế vé xem U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á
Theo phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa thì còn rất nhiều vé chưa tới tay NHM sát ngày vòng loại U23 châu Á 2020 khởi tranh.
Tiến Linh nói gì sau khi bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam?
Được đánh giá cao nhất trong những tiền đạo hiện có tại ĐT U23 Việt Nam, tuy nhiên trung phong của Bình Dương đã phải ở nhà. Dưới đây là những lời Tiến Linh...
NÓNG: HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gạch đi 6 cái tên để chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.
U23 Indonesia có hàng tấn công không thể xem thường
Dù chỉ nằm ở nhóm hạt giống thứ 3 của vòng loại nhưng người Indonesia đang cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt với hàng tấn công cực kỳ nguy hiểm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X