Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Buriram, Xuân Trường nhận lương cao nhất nhì Đông Nam Á

Chủ Nhật 10/02/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ người đại diện Lee Dong Jun thì tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được hưởng lương cao ngất ngưởng khi sang Thái Lan khoác áo Buriram Utd.

Sang Buriram, Xuân Trường nhận lương cao nhất nhì Đông Nam Á

Tiền vệ Xuân Trường sẽ sang Thái Lan khoác áo CLB Buriram ở mùa giải 2019. Cầu thủ HAGL sẽ thi đấu cho nhà ĐKVĐ Thai League theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm với mức lương không được tiết lộ.

Xuân Trường nhận lương cao nhất nhì Đông Nam Á hình ảnh
Tiền vệ Xuân Trường sẽ hưởng lương cao ngất ngưởng khi sang Thái Lan

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của Trường 'híp' là Lee Dong Jun đã khẳng định Xuân Trường sẽ hưởng lương không thua kém bất cứ ngôi sao nào thi đấu ở Đông Nam Á.

"Tôi không thể nói rõ nội dung cụ thể, nhưng mức đãi ngộ của Xuân Trường sẽ thuộc hàng cao nhất Đông Nam Á. Cậu ấy sẽ nhận được khoản thu nhập lớn mà không dễ dàng được nhận ở K.League. Điều đó có nghĩa là Buriram đang hy vọng nhiều vào Xuân Trường", trang Joongang Daily dẫn lời người quản lý của HLV Park cho hay.

Ngày hôm qua 9/2, CLB HAGL đã xác nhận việc tiền vệ Lương Xuân Trường đã có buổi kiểm tra sức khoẻ thành công và đủ điều kiện để khoác áo CLB Buriram United ở Thái Lan. Lễ ra mắt đội phó ĐT Việt Nam sẽ sớm được BLĐ Buriram cho ra mắt trong ít ngày tới.

Buriram United được biết đến là một trong những đội bóng giàu tham vọng và cũng có được nhiều thành công nhất tại Thái Lan lúc này. Trong vòng thập kỷ qua, đội chủ sân Chang Arena có tới 7 lần vô địch giải quốc nội, cũng như thường xuyên góp mặt và lọt vào vòng knock-out tại đấu trường danh giá AFC Champions League của châu lục.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X