Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Vinh có thể sẽ không còn là cơn ác mộng với Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ Sáu 26/03/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, UBND tỉnh Nghệ An đã đồng ý nâng cấp, cải tạo mặt sân Vinh trước sự xuống cấp hiện tại.

Theo nguồn tin của giới truyền thông, UBND tỉnh Nghệ An đã có kế hoạch tu sửa SVĐ Vinh. Theo đó, sân nhà của CLB SLNA dự kiến sẽ được cải tạo bắt đầu từ tháng 7 năm nay. 

Thời gian thực hiện dự án có thể diễn ra trong vòng 6 tháng với nhiều hạng mục được nâng cấp như mặt cỏ, hệ thống đèn chiếu sáng, công trình phụ. 

Sân Vinh có thể sẽ không còn là cơn ác mộng với Công Phượng, Tuấn hình ảnh
Tỉnh Nghệ An vừa có kế hoạch cải tạo và tu sửa SVĐ Vinh

Dù được làm lại mặt cỏ nhưng sân Vinh vẫn sẽ dùng loại cỏ gừng truyền thống, tuy nhiên sân sẽ được trang bị hệ thống tưới nước ngầm hiện đại giúp cỏ không bị úa vào mùa Đông. Được biết, kinh phí cho dự án này lên đến 24 tỉ đồng. 

Sân Vinh sau nhiều năm sử dụng mà không được tu bổ hiện đang trong tình trạng xuống cấp, không chỉ trên khán đài mà mặt sân Vinh cũng đang rất xấu, ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của các đội bóng, đồng thời cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ dính chấn thương cho các cầu thủ. 

Với sự cải tạo này, UBND tỉnh Nghệ An đang kỳ vọng sân Vinh sẽ không còn là nỗi ám ảnh cho các đội khách khi tới đây, nhất là các CLB thi đấu kỹ thuật như HAGL của bầu Đức. 

Trước đó, có một số tin đồn cho rằng CLB SLNA sẽ mượn sân nhà của Hà Tĩnh để thi đấu trong những vòng đấu tiếp theo tại V-League do sân Vinh đang trong quá trình cải tạo lại mặt cỏ. Song ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã lên tiếng bác bỏ chuyện này. 

Theo đó, các trận đấu sân nhà của họ gặp Viettel, Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội sắp tới sẽ vẫn tiếp tục được tổ chức tại Vinh.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X