Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Thống Nhất: Loạn đả và tiền âm phủ

Chủ Nhật 18/08/2013 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phản ứng trước việc sân nhà của XT.SG "bất ngờ" tăng giá vé, các CĐV xứ Nghệ đã mang theo khá nhiều tiền âm phủ vào và rải khắp sân như cái cách mà khán giả Hải Phòng làm cách đây ít năm tại Hàng Đẫy. Chưa dừng ở đó, vào những phút cuối của trận đấu phía khán đài C và B đã có va chạm khá căng thẳng giữa các CĐV đội khách và chủ nhà. Không những thế, với lượng khán giả khổng lồ đổ về các dịch vụ quanh sân Thống Nhất đã theo đó thi nhau tăng giá...

Cách đây ít mùa, CĐV của đội bóng đất Cảng đã phản ứng sân nhà của HN.ACB tăng giá vé nhằm mục đích hạn chế nguy cơ tiềm ẩn từ sự cổ vũ nhiệt tình của những người Hải Phòng.

Bởi thế, khi tới sân Hàng Đẫy các CĐV của Hải Phòng đã vào sân kèm theo vài bao tải tiền âm phủ để biến khán đài, đường piste sân Hàng Đẫy chẳng khác gì nơi có "đám".

CĐV SLNA ném nhiều tiền âm phủ và chai nước xuống sân
CĐV SLNA ném nhiều tiền âm phủ và chai nước xuống sân

Ít mùa sau, cũng phản ứng với việc tăng giá vé lên gấp đôi đầy bất thường, các CĐV xứ Nghệ đã mang theo khá nhiều tiền dành cho người âm và rải khắp mặt sân Thống Nhất.

Hành động này đã khiến cho sự cổ vũ nhiệt tình, bài bản mà các CĐV của thày trò Nguyễn Hữu Thắng tạo ra trên khán đài mất đẹp đi rất nhiều, chưa kể vài thời điểm chai nước, dép...cũng đã được CĐV SLNA ném xuống sân ào ào.

Điển hình như ở 2 bàn thắng của đội nhà, sự phẫn khích đã biến thành không đẹp khi rất nhiều chai nước, hoặc bất cứ thứ gì có thể ném đã được trút xuống sân.

Hoặc ở thời điểm đầu trận, khi CĐV của đội chủ nhà khoác cờ chạy quanh sân để tăng phần không khí, tới khu vực có sự xuất hiện của những người hâm mộ đội khách đã phải vất vả mới không gặp vấn đề gì khi nhiều vật thể lạ cũng đã được ném xuống.

Tất nhiên, để trả đũa cho hành động không đẹp đó, khi một CĐV của đội bóng xứ Nghệ chạy quanh đường piste với ý đồ tương tự cũng đã nhận lại "đủ" chẳng kém từ các CĐV đội chủ nhà.

Chưa dừng ở đó, tới những phút cuối cùng của trận đấu góc khán đài C và B đã xảy ra một cuộc ẩu đả khá nghiêm trọng khi cả phía CĐV đội chủ nhà lẫn khách liên tục ném chai lọ, hoặc cứ thứ gì về phía nhau.

Phải mất rất lâu, lực lượng CSCĐ mới có thể vãn hồi trật tự khi dồn CĐV của đội khách ra xa khỏi hàng rào giữa 2 khán đài. Đồng thời, đưa người hâm mộ đội chủ nhà về trước.

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi sân những hành động bột phát của lượng nhỏ CĐV của đôi bên vẫn chưa dừng lại. Cũng rất may lực lượng bảo vệ cũng đã hoàn thành nhiệm vụ khi ngăn chặn kịp thời.

Và nguyên nhân, bắt nguồn từ những lời lẽ khiêu khích của một vài CĐV giữa đôi bên, và trước đó là những hành động không mấy đẹp từ đầu trận

Cũng xung quanh trận đấu này, do biết trước được lượng CĐV khổng lồ sẽ tới chứng kiến trận đấu, các tụ điểm giữ xe đã mọc lên "như nấm sau mưa" quanh sân Thống Nhất.

Và để gửi được xe và vào sân, 1 chiếc xe honda phải trả lên từ 20-30 ngàn, thậm chí, trước giờ bóng lăn ít phút hầu hết các tụ điểm đã kín chỗ giá lại được đẩy lên 50 ngàn/chiếc.

Không chỉ giá giữ xe tăng bất thường, giá vé chợ đen ở khu vực khán đài A cũng tăng chóng mặt. Thậm chí, để có được 1 tấm vé đã có CĐV phải bỏ ra gần 500 ngàn mới có cơ hội vào sân xem trận đấu.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X