Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sân Thiên Trường mở hội như chưa hề có Covid-19

Chủ Nhật 04/04/2021 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói là không ở nơi đâu trên thế giới ở vào thời điểm này có được những khoảng khắc náo nhiệt, bùng nổ như sân vận động Thiên Trường của CLB Nam Định.

Vòng 7 V-League 2021 vừa chứng kiến thắng lợi 1-0 đầy kịch tính của CLB Nam Định trên sân Thiên Trường trước các cầu thủ đội khách SLNA.

Sân Thiên Trường CLB Nam Định
CLB Nam Định vừa có một chiến thắng quả cảm trên sân Thiên Trường trước SLNA

Bàn thắng của Lâm Anh Quang ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp đấu thứ 2 thực sự đã làm 'bùng nổ' cầu trường với màn reo hò phấn khích của hàng ngàn CĐV đội nhà đến xem và cổ vũ thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thi đấu. 

Bất chấp việc gặp không ít khó khăn ở đầu mùa giải năm nay, trong đó có việc phải thay đổi ngoại binh chỉ sau 2 vòng đấu nhưng Nam Định đang thi đấu khá hiệu quả để giành được nhiều kết quả ấn tượng tại V-League 2021.

Sân Thiên Trường CLB Nam Định
Những thắng lợi liên tiếp gần đây của Nam Định giúp sân Thiên Trường luôn trở thành những ngày hội.

Cho tới lúc này họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước Bình Định, Sài Gòn và SLNA. Kết quả đó giúp họ lọt vào tốp 5 với 12 điểm, ít hơn đội đầu bảng HAGL chỉ 4 điểm.

Thành tích thi đấu ấn tượng của Nam Định trong thời gian qua cũng giúp đội bóng thành Nam có thể thu hút các CĐV tới sân cổ vũ nhiều hơn. 

Sân Thiên Trường CLB Nam Định
Sự náo nhiệt của sân Thiên Trường thực sự là hình ảnh hiếm gặp trên thế giới vào lúc này.

Ở mùa giải năm nay, mỗi trận đấu trên sân nhà Thiên Trường của Nam Định luôn thu hút tới hơn 10 ngàn khán giả. Và những hình ảnh cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài thực sự là một điều hiếm có và đáng quý trong bối cảnh hàng ngàn sân bóng trên thế giới đang phải chịu cảnh đìu hiu, vắng vẻ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Sân Thiên Trường CLB Nam Định
Điều đó đã cho thấy sự cuồng nhiệt của người thành Nam với đội bóng tỉnh nhà.
VIDEO: Nam Định 1-0 SLNA (Vòng 7 V-League 2021)

video

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X